Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/10: MU bị Man City đánh bại, Arsenal có người thay Ozil

Thứ bảy, 31/10/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị đánh bại Man City, Chelsea nhắm tuyển thủ Đức, Arsenal có người thay Ozil, Origi rời Liverpool là các tin chính của chuyển nhượng tối 31/10.

MU mất Stevanovic vào tay Man City

Thần đồng người Serbia có vẻ sẽ cập bến sân Etihad. Theo Fabrizio Romano thông qua Here We Go Podcast, Manchester City đã vượt mặt Manchester United để đạt được thỏa thuận trị giá 8 triệu euro cho Filip Stevanovic.

Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng trong mùa giải vừa qua thi đấu cho Partizan và ghi được bảy bàn thắng để thu hút sự chú ý từ hai CLB thành Manchester.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Manchester United, Man City, Arsenal, liverpool, Chelsea
Stevanovic sẽ cập bến Man City. Ảnh: Internet

Simeone muốn đưa Zapata đến Atletico

Diego Simeone muốn đưa tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta về Atletico Madrid - theo Calcio Mercato. Nhà cầm quân người Argentina coi cầu thủ 29 tuổi là người lý tưởng để hợp tác với Luis Suarez ở Wanda Metropolitano.

Chelsea nhắm tới Ginter

Blues đang xem xét ký hợp đồng vào tháng Giêng với tuyển thủ Đức, theo Kicker. Cầu thủ 26 tuổi này có thể có giá khoảng 35 triệu bảng (45 triệu đô la) khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Manchester United, Man City, Arsenal, liverpool, Chelsea
Chelsea nhắm tới Ginter. Ảnh: Getty

Ginter sẽ tìm thấy sự liên kết với các tuyển thủ Đức là Timo Werner và Kai Havertz tại Stamford Bridge nếu anh quyết định gia nhập Chelsea vào năm tới.

Origi chuẩn bị rời Liverpool

 Divock Origi sẽ rời Liverpool vào năm sau, theo The Echo. Cầu thủ người Bỉ càng có ít cơ hội góp mặt trong đội hình The Kop sau khi Diogo Jota đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal quan tâm đến ngôi sao Szoboszlai của Salzburg

Tiền vệ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg là đối tượng được Arsenal quan tâm - như tờ The Express đưa tin. Pháo thủ coi cầu thủ 20 tuổi là sự thay thế tiềm năng cho Mesut Ozil.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Manchester United Man City Arsenal liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo