Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 1/11: NHM Quỷ đỏ muốn có Upamecano sau trận đại thắng

Chủ nhật, 01/11/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

NHM MU muốn đón Upamecano sau màn 'hủy diệt' Leipzig, Man City đánh bại MU trong vụ sao Serbia, Dalot muốn gắn bó vĩnh viễn với Milan... là những tin chuyển nhượng chính về MU ngày 1/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 1/11

NHM MU muốn nhân chiến thắng trước Leipzig để đón Upamecano

Sau trận đại thắng trước Leipzig tại cúp C1, NHM MU đã mong muốn đội bóng đưa ngay trung vệ Upamecano về sân Old Trafford. 

Từ lâu, trung vệ người Pháp đã là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng thành Man, dù vậy, Quỷ đỏ đã không thể đưa anh về trong kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Chuyển nhượng MU ngày 1/11: Man City lại gieo sầu cho Quỷ đỏ Ảnh 1
Người hâm mộ MU muốn đón Upamecano sau chiến thắng trước Leipzig (Ảnh: Internet)

Tất cả những gì MU có thể làm là thương thảo và chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Điều khoản giải phóng của Upamecano rơi vào khoảng 38 triệu bảng Anh.

Man City đánh bại MU trong thương vụ Stevanovic

Man City vừa vượt qua hàng loạt đối thủ như MU, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid để chính thức có được chữ ký của sao trẻ người Serbia - Filip Stevanovic.

Mức phí mà Man City bỏ ra cho thương vụ này là 6 triệu bảng. Sau khi chính thức trở thành người của Man City, Stavanovic sẽ được trở lại thi đấu cho Partizan theo dạng cho mượn. 

Phil Jones tiến gần Burnley

Theo Daily Star, hậu vệ của Man Utd là Phil Jones được cho là sẽ cập bến CLB Burnley trong thời gian tới. Cụ thể là trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng. 

Phil Jones đã có gần 10 năm thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đã không thể giữ được vị trí của mình tại sân Old Trafford. 

Sao MU muốn gắn bó hẳn với Serie A

Hậu vệ Diago Dalot mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại AC Milan theo một bản hợp đồng vĩnh viễn. 

Dalot cập bến Milan trong kì chuyển nhượng hè vừa qua, khi không thể cạnh tranh được với Wan-Bissaka và phần nào là Fosu-Mensha.

Chuyển nhượng ngày 1/11: Sao MU trên đường đến đội bét bảng Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT