Quảng cáo

Lộ dấu hiệu cho thấy Solskjaer sắp rời MU?

Thứ ba, 03/11/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một dấu hiệu cho thấy, ngày huấn luyện viên Solskjaer rời Manchester United không còn xa.

Sau khởi đầu chệch choạc của Manchester United tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, rất nhiều đồn đoán về tương lai của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã được đưa ra. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho rằng, chiến lược gia người Na Uy sẽ sớm phải ra đi và nhường chỗ cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Pochettino
Pochettino đã có 6 năm kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Trước làn sóng tin đồn, mới đây, huấn luyện viên Pochettino đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Argentina cho hay:

“Tôi đã sẵn sàng để quay trở lại bất cứ lúc nào. Tôi yêu bóng đá, đây là đam mê của tôi, tôi không coi nó là công việc. Tôi không hề căng thẳng khi làm việc, không hề căng thẳng trên sân tập hay kể cả khi trận đấu đang diễn ra. Nhìn xem, tóc tôi vẫn đang dài ra mỗi ngày đấy thôi”.

Sau 6 năm làm việc tại Anh, HLV Pochettino cũng ngỏ ý, muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng ở giải Ngoại hạng:

“Tôi rất mong được trở lại với bóng đá một lần nữa. Con người và nền văn hóa ở đất nước này thật tuyệt vời và tôi yêu những điều đó”.

Trước đó, huấn luyện viên Pochettino từng dẫn dắt hai đội bóng tại Anh là Southampton và Tottenham. Chiến lược gia 48 tuổi cũng từng đưa Gà trống vào đến chung kết Champions League 2018/19 và chỉ chịu nhận thất bại trước một Liverpool hùng mạnh ở thời điểm đó.

Vào tháng 11 năm ngoái, Pochettino bị Tottenham sa thải và hiện tại, ông vẫn đang “thất nghiệp” bất chấp lời mời gọi của các đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Juventus hay PSG.

Chuyển nhượng MU 3/11: Solskjaer đếm ngày rời Old Trafford?

Sếp Salzburg đảm bảo mục tiêu của MU, Real đến Liverpool

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Solskjaer MU Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT