Quảng cáo

Thống kê thảm hại của Bruno Fernandes trận MU thua Istanbul

Thứ năm, 05/11/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tệ hại nhất trong thất bại 0-1 của MU trước Istanbul tại Champions League.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên MU đã bất ngờ nhận thất bại trước Istanbul ở cuộc đụng độ tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu mà hàng công của Quỷ đỏ đã chơi không xuất sắc, trong khi hàng thủ lại liên tục phạm sai lầm dẫn tới thất bại.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Newcastle, Demba Ba để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số, trước khi chính anh bỏ bóng thuận lợi để Edin Visca nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp một. MU chỉ có một bàn thắng ở trận đấu này được ghi do công của Anthony Martial.

Bruno Fernandes
MU thi đấu bạc nhược trước Istanbul. Ảnh: Getty

Bên cạnh hàng thủ thi đấu thất vọng, một cái tên được rất nhiều cổ động viên MU kỳ vọng nhưng cũng chơi không đạt yêu cầu là Bruno Fernandes. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha chuyền về cẩu thả ở phút 40, gián tiếp châm ngòi cho bàn thắng thứ hai của Istanbul.

Những con số thống kê của Bruno Fernandes ở trận đấu này cũng là rất đáng thất vọng. Được HLV Solskjaer tin tưởng xếp ở vị trí số 10, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha không những không hoàn thành nhiệm vụ sáng tạo, anh còn rất nhiều lần để mất bóng gây nguy hiểm cho đội nhà.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes có một trận đấu tệ hại. Ảnh: Getty

Theo thống kê của Statsman, Bruno để mất bóng tới 34 lần trong trận đấu này. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon cũng chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích trong cả trận, tỷ lệ chuyền vượt tuyến thành công chỉ là 50%, thậm chí Bruno không tạo ra bất cứ cơ hội nào cho đồng đội.

Thua trận trước Istanbul, MU vẫn đang dẫn đầu bảng H tại Champions League nhưng đã để đối thủ Leipzig san bằng cách biệt về điểm số. Với việc chỉ hơn PSG 3 điểm, Quỷ đỏ sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn lượt về.

Rio Ferdinand 'điên tiết' với hàng thủ của MU

Cựu sao MU: ‘Đội bóng đang phản lại quy tắc của Sir Alex’

VIDEO: Muốn 'diễn hài' nhưng bị bắt làm thủ môn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Istanbul 1-0 MU Cúp C1 Bruno Fernandes MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT