Quảng cáo

Bruno Fernandes khó chịu với sao trẻ MU

Thứ ba, 10/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes được cho là rất không hài lòng về thái độ tập luyện và thi đấu của sao trẻ Mason Greenwood.

Theo The Times, tiền vệ Bruno Fernandes đã rất tức giận vì thái độ tập luyện hời hợt của Mason Greenwood trong buổi tập trước trận đấu giữa MU và Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh

Greenwood chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận thua Istanbul hồi giữa tuần và theo lẽ thường phải đạt được thể trạng tốt cho trận gặp Everton. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 2001 lại nộp đơn xin nghỉ trận đấu tại Ngoại hạng Anh với lý do sức khỏe. Cuối cùng, Greenwood đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU ở trận đấu trên sân Goodison Park.

Greenwood
Bruno Fernandes tức giận với thái độ của Greenwood. Ảnh: Getty

Với một người có sức ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ như Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ Đào Nha dĩ nhiên không hài lòng với thái độ của sao trẻ người Anh. Đây không phải lần đầu tiên Bruno chỉ trích thái độ thi đấu của các ngôi sao MU, trước đó, cầu thủ này còn từng công khai thể hiện thái độ không hài lòng với đội trưởng Maguire.

Báo chí Anh cho hay Greenwood có dấu hiệu mắc bệnh ngôi sao. Việc nổi tiếng quá sớm khiến tiền đạo sinh năm 2001 sa đà vào những cuộc vui vô bổ thay vì chuyên tâm vào tập luyện. 

Sau scandal ở đội tuyển Anh hồi tháng 9, Greenwood đánh mất phong độ và tiếp tục bị HLV Southgate ngó lơ. Trong khi ấy người bạn của cầu thủ này là Foden lại thể hiện được thái độ chuyên nghiệp và mới được triệu tập lên đội hình Tam sư.

Fan Chelsea vui sướng sau trận thua của Arsenal

Huyền thoại MU gọi cầu thủ Man City là ‘đồ ngốc’

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Greenwood MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT