Quảng cáo

Fan Chelsea vui sướng sau trận thua của Arsenal

Thứ hai, 09/11/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Willian đang phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Arsenal sau khi chuyển đến từ Chelsea hồi mùa hè, các CĐV The Blues cảm thất may mắn vì điều này.

Những người hâm mộ Chelsea đã đem màn trình diễn kém thuyết phục của Willian ra làm trò đùa, như thể đội bóng đã tống khứ một 'cục nợ'. Mùa hè thứ hai liên tiếp, một cầu thủ The Blues rời Stamford Bridge để đến sân Emirates khi tiền vệ tấn công người Brazil tái hợp với David Luiz.

Willian rời Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải trước do không thể đồng ý các điều khoản gia hạn với đội bóng của Frank Lampard. Sự ra đi của anh đã được khỏa lấp bởi sự xuất hiện của Hakim Ziyech cũng như Kai Havertz.

Chelsea, Arsenal
Willian không có phong độ tốt ở Arsenal. Ảnh: Getty

Trong trận ra mắt Arsenal gặp Fulham, Willian đã có hai đường kiến ​​tạo và góp công trong pha lên bóng dẫn đến bàn thắng của Alexandre Lacazette khi câu lạc bộ mới của anh giành chiến thắng 3-0, điều này khiến người hâm mộ Pháo thủ thực sự phấn khích.

Tuy nhiên, Willian đã không thể cải thiện thành tích kiến ​​tạo của mình kể từ trận đấu đó tại Craven Cottage và vẫn chưa ghi bàn trong 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hơn nữa, một số người hâm mộ Arsenal đã bắt đầu mất kiên nhẫn với cầu thủ 32 tuổi sau một màn trình diễn kém hiệu quả khác trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa vào đêm Chủ nhật.

Trong khi tình huống này có thể khiến Mikel Arteta bị đau đầu, một số cổ động viên Chelsea đã dành nhiều lời khen ngợi cho giám đốc phụ Marina Granovskaia của The Blues vì đã để Willian ra đi và chế nhạo Arsenal.

Chelsea, Arsenal
Các CĐV Chelsea chế nhạo Willian và Arsenal. Ảnh: Getty

@lebonbon_ cho biết: "Marina và những người đứng sau thương vụ Willian này, Cầu Chúa phù hộ cho các bạn". Người dùng @_gaiuss nói: "Đổi Willian lấy Ziyech là thương vụ chưa được đánh gia đúng mức. Marina, tôi cảm ơn cô".

@aresunabi viết: "Willian không gia hạn hợp đồng với Chelsea là một điều may mắn. Chúng ta hiện đang có những cầu thủ hay hơn. Cảm ơn Marina".

Video bàn thắng Arsenal 0-3 Aston Villa: Báo động cho Arteta

HLV Arsenal tuyên bố không hối hận khi bán rẻ người hùng

 

VIDEO: HLV Chelsea bắn 'tên lửa chìm' vào lưới Sheffield United

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT