Quảng cáo

Sao Ai Cập tiết lộ MU phải trả giá vì đã thắng PSG và Leipzig

Thứ năm, 05/11/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Elneny đã nói về cách Arsenal đánh bại Manchester United ở Ngoại hạng Anh, sau khi chứng kiến Quỷ Đỏ thi đấu ở Champions League.

Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khách trước Manchester United khi họ giành trọn 3 điểm tại Old Trafford lần đầu tiên sau 14 năm. Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền trong hiệp hai, giúp Pháo thủ vực dậy sau thất bại trước Leicester.

Trong khi đó, MU mang trong mình kỳ vọng sẽ chuyển hóa sự thăng hoa ở châu Âu thành động lực để chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ trước đó đã lần lượt giành chiến thắng trước PSG và RB Leipzig, nhưng chính những chiến thắng này đã khiến thầy trò Solskjaer 'lộ hết bài vở' trước Arsenal.

Tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal tiết lộ: "Arteta rất giỏi trong việc nghiên cứu đối thủ. Ông ấy đã hướng dẫn chúng tôi cách thu hẹp khoảng trống trong trận đấu với Manchester United để tránh những gì đã xảy ra với Paris Saint-Germain và RB Leipzig thời gian gần đây"

Cúp C1, Champions League, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Arsenal
MU tiếp tục có trận thua ở châu Âu. Ảnh: Getty

"Chúng tôi rất vui với chiến thắng này vì đây là lần đầu tiên chúng tôi thắng Man Utd ngay tại Old Trafford kể từ năm 2006 và chiến thắng này đến ngay sau hai trận thua liên tiếp trước Manchester City và Leicester"

"Tôi hạnh phúc hơn về màn trình diễn của mình và tôi cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi về đẳng cấp mà họ đã thể hiện. Chúng tôi đến đây là để giành trọn 3 điểm. Tôi tự tin vào khả năng của mình, không quan tâm đến đối thủ là ai mà chỉ làm hết sức có thể".

Không chỉ tiếp tục chìm sâu tại Ngoại hạng Anh, chuỗi trận thăng hoa của Manchester United ở Champions League đã chấm dứt khi mới đây họ để thua Istanbul Basaksehir. Mặc dù vậy, MU vẫn đang nắm giữ ngôi đầu tại bảng H.

Van de Beek tiết lộ lý do MU thua sốc tại Cúp C1

Trang chủ MU nghĩ đội bóng đang thi đấu ở Europa League

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Ngoại hạng Anh Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT