Quảng cáo

HLV Arsenal tuyên bố không hối hận khi bán rẻ người hùng

Chủ nhật, 08/11/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết ông không hối tiếc vì đã để người góp công lớn trong danh hiệu đầu tiên của mình ra đi.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta tin rằng quyết định bán Emi Martinez cho Aston Villa và đưa Bernd Leno trở về vị trí số 1 là hợp lý, bộ đôi thủ môn đối đầu nhau lần đầu tiên vào Chủ nhật khi Pháo thủ tiếp đón đối thủ trên sân Emirates.

Cầu thủ người Argentina Martinez đã giành được lòng tin và trái tim của nhiều người hâm mộ Arsenal khi anh thay thế thủ môn chính Leno bị chấn thương trong giai đoạn tạm hoãn mùa giải trước. Dù vậy, anh đã chuyển sang Aston Villa từ mùa giải này.

Màn trình diễn trước Liverpool hay phong độ tuyệt vời khi vượt qua Chelsea và Man City ở FA Cup khiến nhiều người nghĩ rằng Emi Martinez sẽ là lựa chọn đầu tiên của Arteta, đặc biệt là sau khi Arsenal đoạt Community Shield sau loạt luân lưu cân não.

Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Aston Villa, Arteta,
Emi Martinez là người hùng của Arsenal. Ảnh: Getty

Mới đây, Arteta đã trả lời câu hỏi liệu ông có tiếc vì để mất Martinez. HLV Arsenal nói: "Không, chúng tôi nói chuyện và đồng ý rằng đó là điều đúng đắn phải làm - anh ấy sẵn sàng cho chiếc áo số 1 và thi đấu thường xuyên. Chúng tôi phải cho Martinez quyền lựa chọn nơi anh ấy muốn đến"

"Anh ấy đã nhận được rất nhiều sự tôn trọng ở đất nước này, vì anh ấy đã ở đây 10 năm và vì những màn trình diễn của anh ấy cho Arsenal trong vài tháng qua. Martinez tin rằng Aston Villa là câu lạc bộ phù hợp với anh ấy vì vậy tôi rất vui khi để anh ấy ra đi".

Arsenal đã bán Emi Martinez cho Aston Villa với mức giá 20 triệu bảng. Nhiều người cho rằng con số này quá rẻ cho người hùng từng đem về FA Cup và Community Shield cho Pháo thủ, bất chấp việc anh chỉ là một thủ môn dự bị.

Trực tiếp Arsenal vs Aston Villa: Giải mã ngựa ô

Adidas ra mắt áo tập và trước trận đấu 'lạ mắt' cho Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arteta Arsenal Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT