Quảng cáo

Trò 'gáy quá đà', Mourinho phải nói lời khiêm tốn

Thứ hai, 09/11/2020 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham hiện đang đứng thứ hai tại Premier League với một phong độ ổn định, và Jose Mourinho đã lên tiếng về cơ hội vô địch của Spurs.

HLV Jose Mourinho của Tottenham đã tiết lộ 6 đội bóng mà ông cho rằng có thể cùng Tottenham cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Spurs đã vươn lên dẫn đầu bảng trong khoảng thời gian ngắn hôm Chủ nhật sau chiến thắng trước West Brom, cho đến khi họ bị thay thế bởi Leicester.

Đoàn quân của Mourinho đã khởi đầu mùa giải thành công và chỉ thua một lần trong khoảng thời gian này, khiến cho Harry Kane tự tin rằng đội nhà sẽ vô địch. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha dường như đã loại bỏ đội bóng của mình trong cuộc đua bằng cách nêu tên sáu đội mà ông cho là có nhiều khả năng lên ngôi nhất.

Ngoại hạng Anh, Mourinho, Tottenham
Mourinho không xếp Tottenham vào nhóm vô địch. Ảnh: Getty

Mourinho nói: "Tôi sẽ nói rằng đội bóng này có thể vô địch ở nhiều quốc gia châu Âu. Premier League là giải đấu khó khăn nhất, vì ở Ngoại hạng Anh bạn có thể làm tốt một mùa giải, có thể có nhiều điểm, nhưng cuối cùng đội vô địch lại là... Liverpool, Man City, Chelsea, Man United, Leicester, Arsenal"

"Vì vậy, bạn có thể có một mùa giải tốt và không phải là nhà vô địch. Vậy chúng tôi có thể làm gì? Chúng tôi đá hết trận này đến trận khác. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng, chúng tôi không quan tâm đến những CLB khác"

"Tôi hứa với bạn rằng tôi không lo lắng về Leicester đấu Wolves, hay Man City tranh tài cùng Liverpool. Nếu Liverpool thắng, đó là vì Man City mất điểm. Nếu Leicester thắng, đó là do Wolves đánh rơi điểm. Vì vậy, tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn cả đội chơi hết trận này đến trận khác, rồi cuối mùa hãy xem chúng tôi đang ở đâu".

Harry Maguire: ‘MU là đội bóng lớn nhất thế giới’

Pep tiết lộ cuộc trò chuyện với Klopp

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT