Quảng cáo

Harry Maguire: ‘MU là đội bóng lớn nhất thế giới’

Thứ hai, 09/11/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire mới đây đã có những phát biểu đanh thép, đáp trả những chỉ trích dành cho đội bóng.

Mới đây, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của Manchester United đã có những phát biểu đanh thép, khẳng định phần lớn những lời chỉ trích mà mọi người dành cho MU đều xuất phát từ sự ghen tị.

Ảnh 1
Maguire trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Maguire nói: “Tôi đã ở Manchester United được 1 năm rưỡi và tôi nhận ra rằng, chúng tôi là câu lạc bộ được quan tâm nhiều nhất thế giới. Tại sao ư? Vì đây là đội bóng lớn nhất thế giới”.

“Mọi người không muốn Man United thi đấu tốt, có lẽ là do những thành công của chúng tôi trong quá khứ. Chúng tôi sẽ phải làm quen với những điều này, chúng tôi sẽ đáp trả và không để những tiêu cực làm ảnh hưởng đến đội bóng”.

Trong mùa giải năm nay, Manchester United đã nhận về không ít chỉ trích vì khởi đầu tệ hại tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã phải nhận đến 3 thất bại sau 6 trận đấu đầu tiên và chỉ xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, vào cuối tuần qua (7/11, theo giờ Việt Nam), đoàn quân của huấn luyện Ole Gunnar Solskjaer đã có chiến thắng giòn giã trên sân nhà của Everton trong trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Man United đã chơi tốt với màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes và Harry Maguire.

Vào cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại ĐTQG. Sau đó, vào ngày 21/11, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh.

MU đi vào lịch sử NHA sau chiến thắng trước Everton

Huyền thoại MU gọi cầu thủ Man City là ‘đồ ngốc’

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT