Quảng cáo

Pogba bất mãn với quyết định từ MU

Thứ bảy, 07/11/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp tỏ ra rất không hài lòng với quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm từ phía MU.

Theo nguồn tin từ Metro, Paul Pogba đã cảm thấy bất mãn với quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm từ phía United. Đây là quyết định được đội chủ sân Old Trafford đưa ra để ngăn cản nỗ lực ra đi của ngôi sao 27 tuổi, vốn đã được anh công khai từ rất lâu.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp và người đại diện cũng mong muốn Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho cầu thủ này lên mức 250.000 bảng mỗi tuần, bất chấp MU đang gặp khá nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

Ảnh 1
Tiếp tục xuất hiện rạn nứt giữa Pogba và MU. Ảnh: Getty

Những động thái từ phía tuyển thủ Pháp có vẻ như đã khiến MU mất hết kiên nhẫn với anh. Theo truyền thông xứ sở sương mù, ban lãnh đạo United đã quyết định hạ giá bán Pogba xuống mức 60 triệu bảng để có thể sớm giải quyết được "cục nợ" này.

Manchester United từng phải chi tới 100 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juventus. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup chưa bao giờ thể hiện bản thân xứng đáng với mức phí khổng lồ đó.

Trong trận đấu tâm điểm với Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, số 6 của Mu tiếp tục phải ngồi dự bị. Nếu viễn cảnh này được tiếp diễn trong tương lai, một cuộc chia ly rất có thể sẽ sớm xảy ra vào cuối mùa giải.

Solskjaer không bị sa thải dù MU thua liền 3 trận

Sao MU bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh

VIDEO: Thủ môn 'hóa siêu anh hùng' 2 lần trong 10 giây

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT