Quảng cáo

MU chấp nhận lỗ gần 1 nửa để thanh lý Pogba

Thứ sáu, 06/11/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Pogba, MU chấp nhận hạ giá để sớm thanh lý cầu thủ từng vô địch World Cup 2018.

Theo tờ AS, ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba sau những màn trình diễn hời hợt của cầu thủ này trong giai đoạn vừa qua. Nhằm sớm đẩy cầu thủ người Pháp ra đi, MU được cho là chấp nhận hạ giá bán Pogba xuống chỉ còn 53 triệu bảng.

Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với con số 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng phải chi ra để chiêu mộ Pogba từ Juventus hồi 2016. Trước đó, MU cũng từng muốn bán Pogba nhưng con số hơn 100 triệu bảng mà đội bóng này yêu cầu là quá cao với các đối tác.

Pogba
MU chấp nhận bán Pogba với chỉ 53 triệu bảng. Ảnh: Getty

Bên cạnh phong độ thiếu ấn tượng của Pogba, một lý do nữa khiến đội chủ sân Old Trafford buộc phải hạ giá bán cầu thủ này bởi tình hình tài chính khó khăn của hầu như tất cả các CLB trên thế giới thời gian qua. Đồng thời, MU cũng muốn sớm đẩy đi ngôi sao người Pháp để kiếm về một khoản tiền phục vụ mục đích chiêu mộ các ngôi sao mới.

Việc MU đẩy đi Pogba cũng sẽ tạo cơ hội cho Donny van de Beek ra sân nhiều hơn. Bản hợp đồng đáng chú ý trong thị trường chuyển nhượng mùa hè của MU chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình do đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu hai cầu thủ tiền vệ tấn công khác là Pogba và Bruno Fernandes.

Hiện tại, Juventus là đội bóng đang theo dõi sát sao đến Paul Pogba. HLV trưởng hiện tại của "Lão bà" là Pirlo, người từng có thời gian đá bên cạnh Pogba và rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đã đặt Pogba trong tầm ngắm.

Solskjaer không bị sa thải dù MU thua liền 3 trận

Sao MU bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh

VIDEO: Thủ môn 'hóa siêu anh hùng' 2 lần trong 10 giây

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba MU Juventus Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT