Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/11: Messi gửi tối hậu thư cho Barca

Thứ sáu, 06/11/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Messi gửi tối hậu thư cho Barca, Real Madrid đổi trụ cột lấy Mbappe hay Liverpool quyết tâm kích nổ bom tấn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (6/11).

Messi gửi tối hậu thư cho Barca

Theo Don Balon, Messi được cho là đã gửi tối hậu thư tới Ban lãnh đạo của Barcelona. Nguồn tin này tiết lộ, nếu như Joan Laporta lên nắm quyền tại Barca, Messi muốn vị tân chủ tịch này có những sự thay đổi tích cực và mang về những ngôi sao mới (theo sự gợi ý của Messi). Có như vậy, ngôi sao người Argentina mới đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

messi
Messi đang trải qua một trong những khởi đầu tệ nhất cùng Barca (Ảnh: Internet)

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, việc Messi rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là hoàn toàn có thể xảy ra. Hai ông lớn Manchester City và Inter Milan được cho là đang rất muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina.

Real Madrid đổi trụ cột lấy Mbappe

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, ông Florentino Perez đang xem xét nghiêm túc về khả năng chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG vào kỳ chuyển mùa hè năm sau. Theo đó, Real Madrid dự định sẽ dùng Vinicius cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe.

Ảnh 1
Real Madrid sẽ dùng Vinicius để đổi Mbappe? (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng sẽ bước vào năm cuối của bản hợp đồng với PSG ở mùa hè năm sau. Vì thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có thể sở hữu Mbappe với mức giá rẻ hơn 250 triệu euro rất nhiều.

Liverpool quyết tâm kích nổ bom tấn

Theo Calciomercato, Liverpool đang rất quyết tâm theo đuổi trung vệ Koulibaly. Trung vệ người Senegal sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho The Kop, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đã bộc lộ những vấn đề nơi hàng phòng ngự ở quãng thời gian gần đây.

koulibaly
Koulibaly trong màu áo Napoli (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Koulibaly vẫn còn 3 năm hợp đồng với Napoli. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, đội bóng nước Ý sẽ không nhả người nếu không nhận đủ 80 triệu bảng.

Juventus quan tâm Di Maria

Theo một số nguồn tin mới đây, Ronaldo được cho là đang tác động đến Ban huấn luyện của Juventus về việc chiêu mộ tiền đạo Angel Di Maria của PSG. Trước đó, Ronaldo và Di Maria đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với nhau tại Real Madrid, tiền đạo người Argentina cũng chính là đối tác ăn ý bậc nhất của CR7 trên hàng công của Los Blancos thời điểm đó.

Ảnh 1
Ronaldo và Di Maria khi còn khoác áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Di Maria đã bước vào năm cuối trong bản hợp đồng với PSG, dẫu vậy, đội bóng thủ đô Paris vẫn chưa cho thấy động thái sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. 

Chelsea quyết chơi lớn vào mùa hè sang năm

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Declan Rice vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. N’Golo Kante được biết vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Lampard, tuy nhiên, chiến lược gia này muốn tìm kiếm một tiền vệ thiên về phòng ngự.

Trước đó, vào phiên chợ hè năm nay, Rice được cho là đã đồng ý chuyển tới Stamford Bridge, tuy nhiên, mọi chuyện cuối cùng đã đổ bể chỉ vì mức giá quá cao mà West Ham đưa ra.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • MU được cho là đang để mắt đến trung vệ Milenkovic của Fiorentina
  • Tiền vệ Dele Alli của Tottenham đang được PSG quan tâm đặc biệt
  • Atletico Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kondogbia của Valencia
  • Liverpool được cho là đang quan tâm trung vệ 19 tuổi, Malick Thiaw của Schalke 04
  • Theo  Football Insider, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ trẻ Michael Olise của Reading

Dortmund mở đường cho MU mua Sancho

Ronaldo dứt tình với Juve, quay về Old Trafford?

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca Messi Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT