Quảng cáo

Solskjaer không bị sa thải dù MU thua liền 3 trận

Thứ sáu, 06/11/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Dù phong độ của MU đầu mùa giải năm nay là rất tệ hại nhưng HLV Solskjaer vẫn đang có được niềm tin từ ban lãnh đạo đội bóng.

Manchester United đã thua hai trận liên tiếp trong vòng 5 ngày, điều đó khiến áp lực đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer trước chuyến làm khách đến sân của Everton ở Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy tuần này.

Trước trận đấu được cho là đầy khó khăn này của MU, đã có nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với người đại diện của HLV Mauricio Pochettino nhằm đưa chiến lược gia người Argentina lên thay thế Solskjaer. Trước đó nữa, Daily Mail từng khẳng định HLV Solskjaer sẽ bị MU sa thải vào đợt tập trung ĐTQG tháng 11, nếu như phong độ của Quỷ đỏ tiếp tục thiếu ấn tượng.

Solskjaer
Solskjaer vẫn được tin tưởng bất chấp thành tích bết bát. Ảnh: Getty

Trước những thông tin gây bất lợi cho HLV người Na Uy thì mới đây, nguồn tin đáng tin cậy từ The Athletic bất ngờ cho rằng Solskjaer vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ giới chủ MU. Theo đó, kể cả khi Quỷ đỏ có thất bại trước Everton và nâng chuỗi thành tích tệ hại lên ba trận toàn thua, chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ tại vị.

Lý do để ban lãnh đạo MU tin tưởng vào Solskjaer bởi thành tích ấn tượng mà ông cùng MU đạt được ở mùa bóng năm ngoái. Trong một mùa giải không được đánh giá quá cao, chiến lược gia người Na Uy vẫn đưa MU cán đích thứ ba ở giải Ngoại hạng Anh, cùng với đó là thành tích vào đến ba trận bán kết ở các đấu trường cúp.

Pochettino
HLV Pochettino đã sẵn sàng thay thế Solskjaer. Ảnh: Getty

Về phần Pochettino, cựu HLV Tottenham mới đây cũng đã lên sóng truyền hình và khẳng định đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện. Chiến lược gia người Argentina sẽ chờ đợi những diễn biến trên ghế nóng ở sân Old Trafford và nếu Solskjaer không tìm được sự tích cực, không loại trừ khả năng sẽ sớm có một sự thay đổi lớn ở Nhà hát của những giấc mơ.

Sao MU bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh

Cựu sao MU: ‘Các cầu thủ sẽ khiến Solskjaer sớm mất việc’

VIDEO: 'Mù mắt' với 18 giây khó đỡ nhất lịch sử bóng đá

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Pochettino sa thải Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT