Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/11: Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer

Thứ sáu, 06/11/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer, MU quan tâm “Vidic mới” hay MU bỏ lỡ tài năng trẻ sáng giá là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (6/11).

Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer

Theo Manchester Evening News, Ban lãnh đạo của Manchester United đã có những động thái tiếp cận với huấn luyện viên Mauricio Pochettino với mục đích thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy, nguồn tin này cũng cho rằng, MU vẫn chưa muốn sa thải Solskjaer ngay lập tức mà sẽ dựa vào những kết quả sắp tới để đưa ra quyết định cuối cùng.

Ảnh 1
HLV Pochettino từng đưa Tottenham vào tới Chung kết Champions League 2018/19 (Ảnh: Getty)

Trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Na Uy đang có một khởi đầu tệ hại cùng Manchester United khi mà đội bóng này đã không thắng 4/6 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và chỉ đang xếp ở vị trí 15 trên BXH.

Pogba sẵn sàng tới Juventus?

Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng sau rất nhiều đồn đoán về việc Paul Pogba sẽ cập bến đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng tới. Ông Paratici cho biết, đúng là mọi người ở đây đều rất yêu thích Pogba, tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về một thương vụ chuyển nhượng.

pogba
Tương lai Pogba tại Mu vẫn còn là một dấu hỏi (Ảnh: Getty)

Trước đó, vào năm 2016, tiền vệ người Pháp đã rời Juventus để tới Manchester United với mức giá kỷ lục lúc bấy giờ, 105 triệu euro. Dẫu vậy, sau 4 năm tại Old Trafford, Pogba vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng mà Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đặt ra.

MU quan tâm “Vidic mới”

Theo Corriere dello Sport, Manchester United được cho là đang quan tâm đến trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Milenkovic được đánh giá là có triển vọng và đang thi đấu khá ấn tượng tại Serie A, bên cạnh đó, cầu thủ này còn được mệnh danh là “Vidic mới”.

Milenkovic
Milenkovic trong màu áo Fiorentina (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Milenkovic vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng với Fiorentina, tuy nhiên trung vệ này dường như không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng. Bên cạnh Man United, rất nhiều đội bóng lớn cũng đã để mắt đến trung vệ 23 tuổi như AC Milan, Inter Milan, Atletico Madrid hay Tottenham.

MU bỏ lỡ tài năng trẻ sáng giá

Theo Bild, Manchester United đã từng có ý định chiêu mộ tiền đạo Moussa Diaby của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Thậm chí, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến đội bóng nước Đức, tuy nhiên đội bóng này đã thẳng thừng từ chối.

diaby
Diaby được đánh giá là rất có triển vọng (Ảnh: Getty)

Được biết, Diaby là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ của PSG, sau mùa giải 2018/19 cùng PSG giành cú đúp quốc nội (Ligue 1 và Siêu cúp Pháp), ngôi sao sinh năm 1999 đã chuyển tới Bayer Leverkusen. Tại Bundesliga mùa giải trước, Diaby cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn với 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 28 lần ra sân.

“MU nên mua Jimenez và Partey”

Mới đây, cựu sao MU, Paul Ince đã chỉ ra sai lầm chuyển nhượng của Manchester United. Cụ thể, Paul Ince đã cho rằng: “Có rất nhiều cầu thủ có thể đến với manchester United. Như Thomas Partey hay Raul Jimenez chẳng hạn”.

“Mùa trước, Man United mang về một tiền đạo là Ighalo với giá 40 triệu và mùa này họ mang về Cavani, họ đang làm cái quái gì vậy? Trong khi rõ ràng, họ có thể chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Jimenez”.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Cựu cầu thủ MU, Angel Di Maria đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Juventus
  • Barcelona được cho là sẽ chiêu mộ Memphis Depay vào kỳ chuyển nhượng mùa đông
  • Liverpool được cho là đang rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Koulibaly của Napoli
  • Hậu vệ David Alaba đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn Liverpool, Real Madrid, Man City hay Juventus
  • Tiền đạo Jovic của Real Madrid trở thành mục tiêu của AC Milan và Napoli

Messi gửi tối hậu thư cho Barca

Dortmund mở đường cho MU mua Sancho

 

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Chuyển nhượng bóng đá Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT