Quảng cáo

Evra đăng ảnh cưỡi lạc đà, kêu gọi sa thải ban lãnh đạo MU

Thứ bảy, 07/11/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang gặp khủng hoảng khi có 2 trận thua liên tiếp, áp lực gia tăng lên đôi vai của HLV Solskjaer nhưng Evra cho rằng trách nhiệm thuộc về những người khác.

Patrice Evra đã bảo vệ huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer bằng cách nói rằng câu lạc bộ Premier League nên sa thải ban lãnh đạo của họ trước khi đổ hết trách nhiệm lên đầu chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer đang phải chịu áp lực lớn tại Old Trafford sau những thất bại liên tiếp trước Arsenal và Istanbul. Man Utd đang đứng thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh (dù vẫn đang giữ ngôi đầu bảng H Champions League) và mất đi sự tự tin trước trận đấu với Everton.

Nhưng cựu hậu vệ trái của MU Patrice Evra, người từng chơi cạnh Solskjaer một mùa giải 2006-07, đã đăng tải một bức ảnh cũ của anh khi đang ngồi trên lưng một con lạc đà kèm thông điệp rằng ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ nên trải qua một cuộc cải tổ.

Manchester United, Solskjaer, Evra
Evra đăng ảnh trên Instagram. Ảnh: Screenshot

"Huấn luyện viên mới..? Thế còn ban lãnh đạo mới thì sao?" chính xác là những gì Evra viết trên tài khoản Instagram cá nhân.

Solskjaer đã dẫn dắt Manchester United cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League mùa trước và được kỳ vọng sẽ được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng bởi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng của Donny van de Beek vẫn chưa đền đáp được kỳ vọng.

Trong khi đó, vụ chuyển nhượng nhằm đem về cầu thủ Jadon Sancho của Dortmund cũng thất bại. Thay vào đó MU đem về một loạt cái tên ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng gồm Cavani, Pelistri, Amad Traore.

Solskjaer không sợ bị MU sa thải

Trực tiếp Everton vs MU: Nhiệm vụ phải thắng

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT