Quảng cáo

Solskjaer không sợ bị MU sa thải

Thứ bảy, 07/11/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer khẳng định không hề lo ngại về khả năng mất ghế của mình, bất chấp việc MU đang trải qua chuỗi trận bết bát trong thời gian gần đây.

Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố rằng ông đang làm việc theo một kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo Manchester United, mặc dù có nhiều đồn đoán rằng công việc của chiến lược gia người Na Uy đang bị đe dọa sau khởi đầu tệ hại của Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Bất chấp vị trí hiện tại của MU chỉ là thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Solskjaer tiết lộ các cuộc trò chuyện mà ông đã có với ban lãnh đạo là tích cực và đã nằm trong một kế hoạch dài hạn.

Solskjaer
Solskjaer không sợ bị MU sa thải. Ảnh: Getty

“Tôi sẽ nói rằng tất cả các cuộc thảo luận giữa tôi với câu lạc bộ đã được lên kế hoạch lâu dài,” Solskjaer cho biết. “Tất nhiên chúng tôi muốn có kết quả tốt ngay trong thời gian ngắn nhưng những cuộc đối thoại vẫn mang tính chất tích cực.

Chúng tôi đã gieo một hạt giống, cây đang phát triển. Đối với tôi, tôi đã được ủng hộ kể từ khi tôi bước chân vào đây. Câu lạc bộ cần nhìn vào bức tranh lớn hơn, chúng tôi không thể suy nghĩ và phản ứng với một hoặc hai kết quả, chúng tôi phải nhìn lại quá khứ và tìm ra hướng đi cho tương lai", chiến lược gia 47 tuổi nói thêm.

Manchester United sẽ phải đến làm khách trên sân của Everton vào trận đấu sớm nhất tối thứ Bảy ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, Quỷ đỏ đã thua liền hai trận trước Arsenal và Istanbul và áp lực được cho là đang đè nặng lên vai Solskjaer cùng các học trò.

Nhận định Everton vs MU: Đi tìm bản ngã

Ancelotti xác nhận khả năng James Rodriguez đấu MU

VIDEO: Sao nhí đá phạt kiểu Ronaldo hút triệu người xem

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU Solskjaer Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT