Quảng cáo

Ancelotti xác nhận khả năng James Rodriguez đấu MU

Thứ bảy, 07/11/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đội chủ sân Goodison Park đang hết sức quan tâm tới khả năng ra sân của tiền vệ người Colombia, trong cuộc đối đầu quan trọng với MU ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Link trực tiếp Everton vs MU

Theo xác nhận từ HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ James Rodriguez chắc chắn sẽ trở lại trong cuộc đại chiến giữa Everton và MU vào tối thứ Bảy (7/11 - giờ Việt Nam), bất chấp những nghi ngờ liên quan đến thể lực của cầu thủ này.

"Cậu ấy nói rằng cậu ấy sẵn sàng 100%. Tôi có đôi chút nghi ngờ về điều này nhưng nó không quá quan trọng", cựu thuyền trưởng Real Madrid tiết lộ với báo giới.

Ảnh 1
Everton đón ngôi sao số 1 trở lại. Ảnh: Getty

Chân sút Nam Mỹ đã vắng mặt trong trận đấu gần đây nhất của The Toffees trước Newcastle. Sự trở lại của James có ý nghĩa rất lớn với Everton trong bối cảnh họ đang bắt đầu sa sút sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải.

Các học trò của HLV Ancelotti đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Southampton và Newcastle. Tuy nhiên, đối thủ của họ, Manchester United cũng có phong độ tệ không kém với 2 trận thua trước Arsenal và Istanbul Basaksehir.

Ảnh 2
Everton bất ngờ để thua Newcastle. Ảnh: Getty

Bất chấp thành tích không tốt của MU, Ancelotti vẫn tỏ ra rất thận trọng: "Gặp United chưa bao giờ là dễ dàng cả bởi họ có một đội hình kinh nghiệm và chất lượng. Đúng là họ có phong độ bất ổn nhưng MU vẫn chơi tốt trong một số trận đấu."

Phía đối diện, sức ép dành cho người đồng cấp của Ancelotti là lớn hơn rất nhiều. Theo nhiều nguồn tin, HLV Solskjaer sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu như Quỷ đỏ tiếp tục thất bại trước Everton. Chính điều này đẩy sự căng thẳng của cuộc đối đầu tại Goodison Park lên một tầm cao mới.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

BXH Ngoại hạng Anh vòng 8

 

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU Ngoại hạng Anh James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT