Quảng cáo

Solskjaer có thoát khỏi 'lời nguyền' khi MU đấu Everton?

Thứ sáu, 06/11/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận thất vọng của Manchester United đang gây áp lực cho HLV Solskjaer khi đội bóng của ông đấu Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh trận thua Istanbul Basaksehir ở Cúp C1, Manchester United cũng đang đứng thứ 15 trên BXH Premier League, sau khi không thể thắng một trận đấu bất kỳ tại Old Trafford mùa này.

Những trận thua nhạt nhòa trước Crystal Palace, Tottenham và Arsenal đã khiến công việc của Solskjaer rơi vào tình thế nguy hiểm trước cuộc đụng độ quan trọng của MU với Everton vào thứ Bảy. Đây là một điềm không lành cho HLV người Na Uy.

Dù Everton đã đánh mất sự thăng hoa ban như những vòng đầu mùa giải, nhưng tờ The Sun chỉ ra rằng cả 3 HLV tiền nhiệm của Solskjaer đều kết thúc quãng thời gian dẫn dắt Man Utd sau khi hành quân đến Merseyside - bản doanh của hai đội bóng là Liverpool và Everton.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Everton vs MU, Solskjaer,
Solskjaer và MU đang có chuỗi trận tệ hại. Ảnh: Getty

Người mở đầu cho 'lời nguyền Merseyside' không ai khác chính là David Moyes - cựu HLV của cả Manchester United và Everton. Ông bị sa thải sau thất bại 0-2 trên sân Goodison Park hôm Chủ nhật 20/4/2014, chỉ 10 tháng sau khi được Sir Alex Ferguson chọn làm người kế nhiệm.

Nạn nhân tiếp theo của lời nguyền này là HLV kỳ cựu Louis van Gaal. Vào tháng 3 năm 2016, Liverpool đã đánh bại MU với tỷ số 2-0 tại Europa League. Đội bóng của Klopp vượt trội hơn và điều đó thuyết phục Ed Woodward và ban lãnh đạo rằng cần phải thay đổi HLV, ngay cả khi Van Gaal tiếp tục dẫn dắt cho đến cuối mùa giải và vô địch FA Cup.

Gần nhất, "đừng sa thải Mourinho" là câu nói vang lên khắp sân Anfield khi Xherdan Shaqiri xé lưới Manchester United và Liverpool thắng 3-1. Nhưng những lời kêu gọi đó không đến từ các CĐV Quỷ Đỏ mà từ fan hâm mộ đội chủ nhà, họ muốn Mourinho ở lại và làm suy yếu Man Utd.

Không lâu sau đó, MU chính thức sa thải Mourinho ngày 18/12/2018. Liệu Solskjaer có thể thoát khỏi 'lời nguyền' Merseyside - nơi quyết định số phận của 3 người tiền nhiệm? Sẽ không nhiều người ngạc nhiên nếu HLV 47 tuổi mất việc sau trận thua Everton.

‘Các cầu thủ sẽ khiến Solskjaer sớm mất việc’

Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Everton vs MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT