Quảng cáo

MU nhận tín hiệu vui từ ‘người thay thế Solskjaer’

Thứ bảy, 07/11/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã nhận thêm tin vui tới từ HLV Pochettino – người được xem là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Solskjaer.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn khi mà đội bóng này vừa phải nhận hai thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Thậm chí, đội bóng này cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH với 7 điểm sau 7 vòng đấu đã qua.

Trước thành tích nghèo nàn của Quỷ đỏ, chiếc ghế huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay hơn bao giờ hết. Và theo một số nguồn tin từ châu Âu, Ban lãnh đạo Manchester United đã có những liên hệ với huấn luyện viên Mauricio Pochettino để tiếp quản ghế nóng.

Pochettino
HLV Pochettino từ chối Barca để đợi MU (Ảnh: Internet)

Mới đây, Man United đã nhận thêm một tín hiệu đáng mừng tới từ chiến lược gia người Argentina. Cụ thể, theo Daily Star tiết lộ, huấn luyện viên Pochettino đã từng hai lần từ chối dẫn dắt Barcelona để chờ đợi công việc tại Manchester United. Bên cạnh đó, chiến lược gia 48 tuổi được cho là cũng từ chối hàng loạt đội bóng kể từ khi rời Tottenham vào tháng 11 năm 2019.

Trước đó, vào hồi đầu tháng này, HLV Pochettino từng chia sẻ với Sky Sports rằng, ông đã sẵn sàng trở lại và hy vọng sẽ được dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh trường hợp của Mauricio Pochettino, hiện tại, MU cũng đang quan tâm đến chiến lược gia người Đức, Julian Nagelsmann. Được biết, huấn luyện viên đương nhiệm của Leipzig có biệt danh là “tiểu Mourinho” và đã gây ấn tượng mạnh tại Champions League mùa giải trước.

Trực tiếp Everton vs MU: Nhiệm vụ phải thắng

Xem trực tiếp Everton vs MU – Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Pochettino Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo