Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Everton: Martial trở lại

Thứ bảy, 07/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận thua thất vọng, MU tiếp tục đối mặt thử thách khi tới làm khách trên sân của Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/2021.

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn với hai thất bại liên tiếp, gần nhất là trận thua với quá nhiều vấn đề trên sân của Istanbul, tại cúp C1. Quỷ đỏ sẽ phải đối diện trận thua thứ ba liên tiếp bởi đối thủ tối thứ Bảy tới của họ là một Everton cứng cỏi và đầy khó chịu trên sân nhà. 

Trước bài toán khó này, HLV Solskjaer sẽ dụng binh như thế nào?

Ở cuộc đối đầu Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU đón chào sự trở lại của tiền đạo Martial. Chân sút người Pháp bị treo giò sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là cú hích lớn trong bối cảnh MU đang gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. 

Ngoài cái tên Martial, HLV Solsa sẽ dùng trở lại sơ đồ 4-2-3-1, với cặp tiền vệ trung tâm giàu năng lượng Fred - McTominay. Pogba trở lại băng ghế dự bị sau khi mắc lỗi lớn trong trận thua Arsenal vòng đấu trước.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Everton: Martial trở lại Ảnh 1
Bộ bốn Bruno, Rashford, Greenwood và Martial sẽ tạo nên hàng công đáng chờ đợi cho MU (Ảnh: Internet)

Sẽ chỉ có một tiền vệ chơi sáng tạo trên sân, đó là Bruno Fernandes. Hai cánh tấn công của Quỷ đỏ vẫn sẽ được đảm nhiệm bởi Rashford và Greenwood - những cái tên khả dĩ nhất trong thời điểm hiện tại. 

Ngoài Martial, MU cũng đón chào sự trở lại của tân binh Telles, sau khi hết hạn cách ly COVID-19. Tuy nhiên khó để anh chiếm ngay suất chính của Luke Shaw. Bộ tứ vệ của Man Utd không có nhiều thay đổi trong chuyến làm khách tới Goodison Park. Trong khung gỗ, De Gea trở lại sau khi nhường chỗ cho Henderson tại Champions League. 

Đội hình dự kiến mạnh nhất MU đấu Everton

Đội hình mạnh nhất MU đấu Everton: Martial trở lại Ảnh 1
Đội hình mạnh nhất MU đấu Everton (Ảnh: Buildlineup)

Nhận định Everton vs MU: Đi tìm bản ngã

Trực tiếp Everton vs MU: Nhiệm vụ phải thắng

Điểm mặt 5 cái tên sẵn sàng 'giải cứu' MU

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT