Quảng cáo

Cựu HLV Liverpool bênh vực Solskjaer, chỉ trích cầu thủ MU

Thứ bảy, 07/11/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Liverpool, Graeme Souness mới đây đã lên tiếng bênh vực Solskjaer và chỉ trích các cầu thủ MU sau thành tích bết bát từ đầu mùa.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn khi đội bóng này mới chỉ giành được 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu và hiện đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước thành tích tệ hại của đội bóng, ngày càng nhiều những chỉ trích được hướng về phía HLV Solskjaer, thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng MU đã liên hệ người thay thế ông thầy người Na Uy.

Ảnh 1
HLV Solskjaer đang có thành tích khá tệ tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề hiện tại của Man United, cựu HLV Liverpool, Graeme Souness đã có những phát biểu bênh vực người đồng nghiệp và chỉ trích các cầu thủ MU. Chia sẻ với Sky Sports, ông Souness nói:

“Tôi từng là một huấn luyện viên, tôi cũng từng bị sa thải, tôi biết một huấn luyện viên luôn phải chịu nhiều áp lực và đây không phải khoảng thời gian dễ dàng với Ole”.

“Tôi có đọc một bài báo nói rằng, các cầu thủ đã ủng hộ đội bóng thay đổi huấn luyện viên. Chính họ đã khiến Man United rơi vào tình cảnh này, không phải Ole. Các cầu thủ đã thể hiện kém cỏi nhưng trong bóng đá ngày nay, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào việc thay đổi huấn luyện viên”.

“Bạn đang ở một đội bóng lớn như Man United, sẽ không có trận đấu nào là dễ dàng cả, mỗi lần ra sân bạn sẽ phải tự nhủ đây giống như một trận chung kết. Từ ngoài nhìn vào, tôi thấy rất nhiều cầu thủ vẫn ung dung và sẵn sàng đổ lỗi cho người khác”.

Vào hôm nay (7/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa, tương lai huấn luyện viên Solskjaer tại Man United đang bị đe dọa hơn bao giờ hết, chính vì lẽ đó, nhiệm vụ của chiến lược gia người Na Uy trong trận đấu này chắc chắn sẽ phải là một chiến thắng.

Nhận định Everton vs MU: Đi tìm bản ngã

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT