Quảng cáo

MU đi vào lịch sử NHA sau chiến thắng trước Everton

Chủ nhật, 08/11/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Everton.

Manchester United đã xuất sắc vượt qua Everton trong cuộc chạm trán tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Dù bị thủng lưới từ sớm, tuy nhiên, trong một ngày Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ, MU đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Sau trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer cũng chính thức đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành đội bóng có chuỗi thành tích tốt nhất trên sân khách sau 27 năm.

Ảnh 1
MU giành chiến thắng trong trận cầu 4 bàn (Ảnh: Getty)

Cụ thể, MU đã có 7 chiến thắng liên tiếp tiếp khi thi đấu trên sân khách tại Ngoại hạng Anh và theo Opta, đây là thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ tháng 8 năm 1993.

Bên cạnh đó, Manchester United cũng trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trên một sân khách ở Ngoại hạng Anh với 17 chiến thắng tại Goodison Park (sân nhà của Everton).

Sau một khởi đầu thăng hoa, Everton đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại, nửa xanh vùng Merseyside đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất trong đó có 3 thất bại liên tiếp. Đây cũng chính là thành tích tệ nhất của huấn luyện viên Carlo Ancelotti kể từ năm 2006.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Manchester United đã tạm thời leo lên vị trí thứ 13 trên BXH, trong khi Everton đã tụt xuống vị trí thứ 5 và có thể tiếp tục lùi sâu sau khi vòng 8 Ngoại hạng Anh khép lại.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 8

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

BXH Ngoại hạng Anh vòng 8

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Everton MU vs Everton Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo