Quảng cáo

Solskjaer giận dữ sau trận thắng Everton

Chủ nhật, 08/11/2020 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Dù đội nhà giành chiến thắng trọn vẹn, chiến lược gia người Na Uy lại tỏ ra khá bất bình ở buổi họp báo sau trận đấu.

MU đã xuất sắc giành chiến thắng ngay trên sân khách trước Everton với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn cảm thấy không hài lòng. Nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng Quỷ đỏ đã phải đối mặt với một lịch thi đấu quá khó khăn.

Phát biểu với BT Sport, Solsa nói: "Chúng tôi đã phải đối mặt với lịch thi đấu quá khó khăn. Tôi đã nói về điều này rồi. Các cầu thủ phải đá trong một khung giờ không thích hợp.

Ảnh 1
MU thắng thuyết phục trên sân khách. Ảnh: Getty

Luke Shaw đã rất mệt ngày hôm nay vì hôm thứ Tư đội vừa phải hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, quá nhiều trận đấu phải chơi trong mùa này. Vừa trở lại vào tối thứ Năm, chúng tôi đã phải đá vào giờ ăn trưa thứ Bảy. Đó là một lịch trình đầy thách thức.

Ban tổ chức đã làm không tốt nhiệm vụ của mình. Liverpool hay Man City họ chơi hôm thứ Ba và Chủ Nhật mới phải thi đấu tiếp. Các cầu thủ của chúng tôi đều đã kiệt quệ về tinh thần. Luke Shaw buộc phải rời sân vì điều đó. Đây thực sự là một trò đùa."

Sau vòng 8 Ngoại hạng Anh, các học trò của MU sẽ có quãng tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG. Trong ngày trở lại, đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ là West Brom, vào ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8

BXH Ngoại hạng Anh vòng 8

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU kết quả Everton vs MU kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT