Quảng cáo

Ronaldo bị Juventus rao bán vì tính khí kiêu ngạo

Thứ hai, 09/11/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, "thói kiêu ngạo" của siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong những nguyên nhân khiến Juventus quyết định dứt tình với cầu thủ này.

Hợp đồng của Ronaldo cùng Bianconeri còn có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã quyết định sẽ chia tay siêu sao sở hữu 5 Quả bóng vàng vào cuối mùa giải năm nay, theo Sport.

Juve muốn thu lại một phần trong số tiền 100 triệu bảng mà họ đã phải chi ra vào hè 2018 để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bồ. Ronaldo cũng đang là gánh nặng tài chính thực sự của nhà ĐKVĐ Serie A, với mức thu nhập lên tới 28 triệu bảng, cao hơn ít nhất 3 lần so với bất kỳ cầu thủ nào chơi bóng tại Ý.

Ảnh 1
Juve bắt đầu "chán ngấy" Ronaldo. Ảnh: Getty

Bên cạnh những lý do liên quan đến tiền bạc, "thái độ kiêu căng" của cựu tiền đạo MU được cho là nguyên nhân dẫn đến "những chỉ trích và nghi ngờ" trong nội bộ Juventus. 

Bình luận về điều này, cựu cầu thủ Juve, Pasquale Bruno tiết lộ: "Cậu ta (Ronaldo) đã ở Ý được 2 năm nhưng vẫn chưa học tiếng Ý. Cậu ấy sử dụng tiếng Tây Ban Nha để thể hiện bản thân. Cậu ấy không tôn trọng các đồng đội và người Ý."

Lão bà đã chi ra một khoản tiền rất lớn để chiêu mộ CR7, với tham vọng thống trị châu Âu. Thế nhưng, chân sút người Bồ Đào Nha đã không tạo ra bước nhảy vọt về thành tích tại Cúp C1 như ban lãnh đạo Juventus mong đợi. Và không chỉ vậy, tính khí kiêu ngạo rất có thể sẽ khiến anh phải sớm rời thành Turin.

HLV Pirlo xác nhận chấn thương của Ronaldo

Ronaldo bị chỉ trích không tôn trọng HLV và đồng đội

VIDEO: Lazio 1-1 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT