Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/11: MU bị CLB London thách thức, Real quyết định hút 'máu Quỷ'

Chủ nhật, 08/11/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị tranh giành mục tiêu, Real Madrid quyết định 'hút máu' MU, Zidane có thể đến Đức,... là các tin chuyển nhượng chính tối 8/11.

West Ham thách thức MU

Moussa Dembele, mục tiêu của Manchester United trong những kỳ chuyển nhượng qua, đang được liên hệ với CLB West Ham United. Theo The Sun, HLV David Moyes là một fan hâm mộ của tiền đạo này.

Tiền đạo của Lyon có thể được rao bán với mức phí khoảng 30 triệu bảng cộng với phụ phí. Mức giá này thấp hơn con số mà CLB Pháp đưa ra năm ngoái, bởi Dembele đã suy giảm phong độ.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, chuyển nhượng tối
Lyon sẽ rao bán Dembele. Ảnh: Getty

Haaland có giá 100 triệu euro

Theo Mundo Deportivo, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với Erling Haaland từ Borussia Dortmund sẽ phải trả gần 100 triệu euro (90 triệu bảng) cho cầu thủ này. Tiền đạo Na Uy vẫn đang cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc.

Real Madrid quyết định 'hút máu' MU

Real Madrid quyết định ký hợp đồng với Paul Pogba của Manchester United thay vì Edouardo Camavinga của Rennes, theo tờ AS đưa tin. Trước đó, sao trẻ người Pháp được cho là ưu tiên của HLV Zidane.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, chuyển nhượng tối
Real Madrid quyết định mua Pogba. Ảnh: Getty

Nhưng hiện tại, Real Madrid tin rằng họ có thể ký hợp đồng với đội vô địch World Cup với một mức giá hợp lý, đồng thời thu được lợi nhuận tốt về mặt tài trợ và doanh thu quảng cáo.

Zidane có thể đến Đức

Enzo Zidane, con trai của huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine, đã có cuộc đàm phán với Erzgebirge Aue, đội bóng của giải Bundesliga 2 (Hạng nhất Đức).

Inter cạnh tranh với Real vì Kante

Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đang nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Inter, tờ Canal đưa tin. Điều đó không làm Real Madrid hài lòng, CLB này cũng rất quan tâm đến Kante.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Real Madrid chuyển nhượng tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT