Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/11: ‘Bom tấn triệu đô’ và 4 ngôi sao sắp rời Barca

Thứ bảy, 07/11/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

"Bom tấn triệu đô" và 4 ngôi sao sắp rời Barca, Zidane muốn chiêu mộ đồng đội Messi hay Liverpool đấu Tottenham vì trung vệ hàng đầu Serie A là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (7/11).

"Bom tấn triệu đô" và 4 ngôi sao sắp rời Barca

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã lên kế hoạch và sẵn sàng bán đi 5 ngôi sao vào tháng Giêng. Những cái tên được tiết lộ bao gồm: Dembele, Umtiti, Alena, Firpo và Braithwaite.

Ảnh 1
Dembele, Braithwaite, Alena, Firpo và Umtiti sẽ phải rời Barcelona (Ảnh: Internet)

Những cầu thủ kể trên đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của huấn luyện viên Koeman và đội chủ sân Camp Nou sẽ phải đẩy những cầu thủ này ra đi để cân bằng sổ sách trước nguy cơ phá sản.

Zidane muốn chiêu mộ đồng đội Messi

Theo nguồn tin từ châu Âu, huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane được cho là rất muốn chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng tới. Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng Erling Haaland sẽ là mục tiêu mà Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hướng tới, tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp tin tưởng rằng Lautaro Martinez sẽ hợp với triết lý của ông hơn.

Ảnh 1
Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan (Ảnh: Internet)

Bên cạnh Real Madrid, Barcelona được cho là cũng đang quan tâm đến tiền đạo người Argentina.

Liverpool đấu Tottenham vì trung vệ hàng đầu Serie A

Theo ESPN, Liverpool đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Milan Skriniar. Trung vệ thuộc biên chế Inter Milan được xem như phương án khả dĩ để thay thế cho Virgil van Dijk đang gặp phải một chấn thương dài hạn.

Ảnh 1
Skriniar trong màu áo Inter Milan (Ảnh: Internet)

Bên cạnh Liverpool, Tottenham cũng đang theo sát Skriniar. Hiện tại, trung vệ người Slovakia còn 3 năm hợp đồng với Inter Milan và được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Inter Milan muốn có bộ ba của Chelsea

Theo Tuttosport, HLV Antonio Conte đang nhắm đến bộ ba Olivier Giroud, Emerson Palmieri và Marcos Alonso của Chelsea. Hiện tại, cả ba cầu thủ này đều được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Trước đó, huấn luyện viên Conte cũng từng ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante, tuy nhiên, Chelsea đã thẳng thừng từ chối.

Arsenal quan tâm thần đồng Hungary

Theo Index, huấn luyện viên Mikel Arteta đang nghiêm túc quan tâm đến tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg. Nguồn tin này cho biết, nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đưa tiền vệ 20 tuổi về Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dominik Szoboszlai được xem là thần đồng bóng đá của Hungary. Ở mùa giải trước, trong màu áo RB Salzburg tiền vệ sinh năm 1999 đã có cho mình 9 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 27 lần ra sân tại giải VĐQG Áo.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • AC Milan đã liên hệ với Hellas Verona để chiêu mộ trung vệ Matteo Lovato
  • Hậu vệ cánh Junior Firpo của Barcelona được cho là sẽ chuyển tới Inter Milan vào tháng Giêng
  • HLV Conte của Inter Milan được cho là đang nhắm đến bộ ba Olivier Giroud, Emerson Palmieri và Marcos Alonso
  • Tiền vệ Renato Sanches đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng tại Serie A: Inter, AC Milan, AS Roma và Juventus

'Bom tấn' 105 triệu euro trên đường đến Old Trafford

MU chọn bại tướng về thay Solskjaer

 

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT