Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/11: Barca theo đuổi ngôi sao từng xé lưới Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 06/11/2020 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Barca theo đuổi ngôi sao từng xé lưới Bùi Tiến Dũng, Real Madrid chiêu mộ sao gốc ĐNÁ hay MU chuẩn bị thanh lý Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (6/11).

Barca theo đuổi ngôi sao từng xé lưới Bùi Tiến Dũng

Theo Bild, tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach đang được hàng loạt đại gia tại châu Âu theo đuổi, điển hình là Man City, Barcelona, AC Milan và Juventus. Ở mùa giải năm nay, Thuram thi đấu ngày một lên chân trong màu áo Monchengladbach, tiền đạo 23 tuổi cũng đã ghi được một cú đúp vào lưới Real Madrid tại Champions League.

Thuram
Thuram trong màu áo Monchengladbach (Ảnh: Internet)

Trước đó, Thuram từng cùng ĐT U20 Pháp đối đầu và giành chiến thắng trước ĐT U20 Việt Nam tại World Cup U20 năm 2017.

Real Madrid chiêu mộ sao gốc ĐNÁ?

Theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Nhiều nguồn tin trước đó cho rằng, cầu thủ người Áo gốc Philippines không gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League và sẽ chấp nhận ra đi vào mùa hè năm sau.

Alaba
Alaba trong màu áo Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Hiện tại, bên cạnh sự quan tâm của Real Madrid, rất nhiều ông lớn tại châu Âu cũng đang để mắt đến Alaba có thể kể đến Barcelona, Juventus hay MU.

MU chuẩn bị thanh lý Pogba

Theo AS, Manchester United mới đây đã có động thái cho thấy, đội bóng này dường như đã hết kiên nhẫn với tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, Quỷ đỏ đã giảm mức giá yêu cầu của Pogba xuống chỉ còn 54 triệu bảng, rẻ hơn gần một nửa so với mức giá trước đó mà CLB này đưa ra. Với động thái kể trên, nhiều khả năng Pogba sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

pogba
Pogba đã không đáp ứng được kỳ vọng của MU (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Real Madrid và Juventus được cho là hai đội bóng quan tâm nhất đến sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi.

MU bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ James Rodriguez

Theo Goal, Manchester United được cho là đã từng bỏ lỡ cơ hội để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez khi cầu thủ này còn ở Real Madrid. Cụ thể, Real Madrid từng đề nghị James cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba, tuy nhiên, MU đã tỏ ra không hứng thú vì cho rằng James không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Ole Gunnar Solskjaer.

Tottenham giữ chân Son bằng điều khoản khủng

Theo Express, Chủ tịch câu lạc bộ Tottenham, Daniel Levy đã sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng mới với điều khoản khủng để giữ chân tiền đạo Son Heung-min. Theo nguồn tin này tiết lộ, Gà trống sẽ tăng lương cho cầu thủ người Hà Quốc lên 200.000 bảng/tuần, tương đương ngôi sao số một của đội bóng là Harry Kane.

Ảnh 1
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Son Heung-min vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham, tuy nhiên, đội bóng vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo 28 tuổi khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ này trong thời gian qua.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Hậu vệ Carvajal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid
  • CLB West Ham được cho là đang để mắt đến tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid.
  • Theo Corriere della Sera, cựu tiền đạo Man City, Mario Balotelli hiện đang tập luyện cùng đội bóng Franciacorta tại Serie D
  • CLB AC Milan đang tiến hành gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao là Calhanoglu và Donnarumma
  • Theo Don Balon, cả hai ông lớn Barcelona và Real Madrid đều đang quan tâm tiền vệ Michael Olise của Reading

Quỷ đỏ liên hệ HLV thay Solskjaer

Messi gửi tối hậu thư cho Barca

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Real chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT