Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/11: MU chọn bại tướng về thay Solskjaer

Thứ bảy, 07/11/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU chọn bại tướng về thay Solskjaer, Real ấn định tương lai Ramos hay Barca hết cửa đón sao Bayern là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (7/11).

MU chọn bại tướng về thay Solskjaer

Sau những thành tích bết bát trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch thay máu trên băng ghế huấn luyện. Ban đầu, Mauricio Pochettino là cái tên duy nhất được nhắm tới. Tuy nhiên, ESPN khẳng định Julian Nagelsmann cũng đang được MU nhắm đến.

Dù mới 33 tuổi, chiến lược gia của Leipzig đã gây ấn tượng mạnh tại Champions League mùa trước và được mệnh danh là "tiểu Mourinho". Tuy nhiên, đội bóng nước Đức vừa thất thủ 5-0 trước chính Quỷ đỏ.

Ảnh 1
Nagelsmann vừa thất bại trước Solsa. Ảnh: Getty

Real ấn định tương lai Ramos

Theo tờ AS, Real đã sẵn sàng phá vỡ truyền thống của CLB và trao cho trung vệ đội trưởng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trong quá khứ, Los Blancos thường chỉ ký từng năm một đối với các cầu thủ trên 30 tuổi, nhưng sẽ có một ngoại lệ đối với chàng thủ quân 34 tuổi.

Ảnh 2
Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Ảnh: Getty

Barca hết cửa đón sao Bayern

Tờ Sport cho biết, đội bóng xứ Catalan đã quyết định rút khỏi cuộc đua giành hậu vệ David Alaba vì họ không đủ khả năng trả lương cho cầu thủ này.

Tuyển thủ Áo đã quyết định rời Bayern Munich, tuy nhiên yêu cầu về lương đã khiến Barca - đội bóng đang khủng hoảng tài chính khó lòng có thể đáp ứng. MU, Real Madrid và cả PSG đều đang rất quan tâm tới thương vụ này.

Ảnh 3
Alaba vẫn chưa chọn bến đỗ mới. Ảnh: Getty

West Ham nhắm "sao xịt" Real

Đội bóng nước Anh bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Chân sút người Serbia đang gặp rất nhiều khó khăn tại La Liga, vì vậy Los Blancos có thể sẽ tính đến phương án cho mượn cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

AC Milan giữ chân 2 trụ cột

Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận rằng câu lạc bộ đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu. 

"Chúng tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Hakan Calhanoglu và Gigio Donnarumma. Thỏa thuận có thể đạt được bất cứ lúc nào", huyền thoại Ý tiết lộ trên Sky Sports.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

  • Son Heung-min sắp được tăng lương lên mức 200.000 bảng một tuần
  • Botafogo đã ký hợp đồng với tiền vệ Cesinha theo dạng chuyển nhượng tự do
  • Hậu vệ Carvajal sẽ gia hạn với Real đến năm 2024

Barca theo đuổi ngôi sao từng xé lưới Bùi Tiến Dũng

Messi gửi tối hậu thư cho Barca

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Solskjaer chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT