Quảng cáo

Pogba sẽ cập bến Juventus khi kỳ chuyển nhượng mở cửa?

Thứ năm, 05/11/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Juventus mới đây đã lên tiếng chia sẻ về cơ việc Pogba sẽ cập bến đội bóng này khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của tiền vệ Paul Pogba đã được đưa ra. Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ người Pháp không còn nhiều thời gian tại Manchester United, sau những màn trình diễn không đạt kỳ vọng rất có thể anh sẽ phải ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Ảnh 1
Pogba thi đấu không như kỳ vọng tại MU (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán cũng cho rằng, từ lâu Pogba đã được liên hệ để trở lại khoác áo câu lạc bộ Juventus. Mới đây, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã có những tiết lộ về thương vụ này. Ông cho biết:

“Paul Pogba là mục tiêu của chúng tôi? Thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn là cầu thủ của Man United, thật khó để nghĩ về những vụ chuyển nhượng. Chúng tôi rất thích Pogba, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tuy nhiên còn quá sớm để nói cậu ấy là mục của chúng tôi trong tương lai”.

Trước đó, theo Goal và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pogba gần như đã cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, lý do duy nhất khiến thương vụ này đổ bể chính là vì đại dịch Covid-19. Tài chính của Bianconeri đã bị ảnh hưởng tương đối nặng nề vì đại dịch toàn cầu, do đó đội bóng buộc phải từ bỏ mục tiêu mang về Paul Pogba.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang trải qua quãng thời gian tương đối tồi tệ cùng Manchester United. Quỷ đỏ vừa phải nhận thất bại trước Istanbul BB tại Champions League và tại đấu trường quốc nội, đội bóng này cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH với 7 điểm sau 7 vòng đấu..

Ronaldo dứt tình với Juve, quay về Old Trafford?

"Mục tiêu hàng đầu" của Quỷ đỏ có bến đỗ mới?

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT