Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 4/11: MU đại chiến Liverpool vì 'viên ngọc' Championship

Thứ tư, 04/11/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Liverpool vì 'viên ngọc Championship', Real được chào mời mua Alaba, sắp có câu trả lời về tương lai Neymar... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 4/11

MU đại chiến Liverpool vì 'viên ngọc' Championship

David Brooks đang là cái tên khiến cả Man Utd và Liverpool phải tranh giành.

Brooks nổi lên trong màu áo Bournemouth từ thời đội bóng này còn chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh (mùa 2019/2020). Thậm chí anh còn là một trong những cái tên được đánh giá có khả năng ra đi cao nhất sau khi The Cherries xuống hạng.

Mặc dù vậy, thay vì nối bước những đồng đội như Wilson, Ake hay Fraser... Brooks vẫn chưa tìm được bến đỗ tại Premier League.

Chuyển nhượng ngày 4/11: MU đại chiến Liverpool vì 'viên ngọc' Championship Ảnh 1
David Brooks (số 10) là mục tiêu khiến cả MU và Liverpool theo đuổi (Ảnh: Internet)

Dù vậy, ngày ngôi sao người xứ Wales ra đi chỉ còn là một sớm một chiều. Đặc biệt khi anh đang là mục tiêu trọng điểm trong mùa hè tới của 2 ông lớn Man Utd và Liverpool.

Đêm 5/11 tới, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân của Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League

Trực tiếp Istanbul vs MU: Chuyến hành quân khó lường

Neymar tiến gần hợp đồng với PSG

Theo tớ Marca, tiền vệ ngôi sao người Brazil là Neymar đang tiến gần tới việc hoàn thành một bản hợp đồng mới với đội bóng nhà giàu thủ đô nước Pháp - PSG. 

Hiện chưa có thông tin chi tiết, nhưng khả năng trở lại Barca của Neymar lại càng ít đi sau khi thông tin này được công bố rộng rãi. Nó hoàn toàn không còn là tin đồn.

Real Madrid được chào mời mua Alaba

Hậu vệ đang chơi cho Bayern Munich là David Alaba mới đây đã được đội bóng này chào bán cho Real Madrid - theo Calciomercato. 

Trong năm vừa qua, giữa Alaba và đội bóng chủ quản đã có một số vấn đề liên quan đến chuyện đi-ở của cầu thủ này. Đã có rất nhiều đội bóng xếp hàng để có được chữ kí của hậu vệ người Áo. Điển hình là Man City. 

Alaba sẽ tự do vào năm 2021 và đó là lý do Bayern Munich đang gấp rút tìm cách "bán tháo" ngôi sao của mình nhằm thu lại chút lợi nhuận.

Juventus cân nhắc mua Haaland

Theo báo chí Italia, cụ thể là trang Calcio Mercato, Juventus đang cân nhắc đưa tiền đạo người Na Uy Erling Haaland trở về sân Allianz.

Erling Haaland hiện đang thi đấu cho Dortmund với một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Điều khoản giải phóng Haaland ước chừng rơi vào khoảng 75 triệu euro. 

Juventus cho biết họ sẽ theo dõi sát sao Erling thêm. Cụ thể là từ giờ cho tới khi hợp đồng đến hồi kết để đưa ra một con số hỏi mua chính thức. 

Man City và Inter Milan lên kế hoạch "sắm" Messi

Man City và Inter Milan được cho là đang cạnh tranh quyết liệt cho cái tên Lionel Messi. 

Theo The Telegraph, Man City muốn chiếm thế chủ động bằng việc hỏi mua Messi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. 

Sở dĩ ai cũng hiểu Messi cố gắng ở lại Barca thêm một năm vì chưa thể ra đi. Do đó việc Barca sẽ mất trắng Messi trong mùa hè là viễn cảnh hoàn toàn xảy đến. Đội bóng xứ Catalan buộc phải bán sớm Messi trước khi anh trở thành cầu thủ tự do nhằm cắt lỗ. Và đó cũng là lý do các ông lớn thay nhau hỏi mua Messi, với viễn cảnh giá để sở hữu anh đã "mềm" hơn rất nhiều.

Chuyển nhượng tối 3/11: Ronaldo về MU, Barca rao bán Messi

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ti n chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT