Quảng cáo

Huyền thoại Anh tiết lộ tối hậu thư dành cho Solskjaer

Thứ tư, 04/11/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể sẽ sa thải HLV Ole Solskjaer nếu đội bóng nhận kết quả không tốt trước Everton vào cuối tuần này, theo tiết lộ từ huyền thoại Chelsea, Jason Cundy.

Theo tiết lộ từ danh thủ người Anh, Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward đã tính tới phương án sa thải Solskjaer trong trường hợp Quỷ đỏ để thua Everton vào cuối tuần này.

United đang có khởi đầu tệ nhất trên sân nhà kể từ mùa giải 1972/73, khi đã 4 trận Ngoại hạng Anh đầu tiên tại Old Trafford trôi qua với chưa một lần chiến thắng dành cho Solsa cùng các học trò. MU thi đấu tương đối chắc chắn trên sân khách nhưng lại thể hiện bộ mặt trái ngược ở sân nhà, khiến họ đánh rơi những điểm số quan trọng và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Ảnh 1
Quỷ đỏ chơi rất tệ trên sân nhà. Ảnh: Getty

Hai chiến thắng quan trọng trước PSG và Leipzig tại Champions League phần nào làm giảm bớt áp lực lên đôi vào chiến lược gia người Na Uy. Thế nhưng, Solsa vẫn đang bị theo dõi chặt chẽ và Ed Woodward được cho là sẵn sàng đưa Mauricio Pochettino lên thay thế nếu tình hình không được cải thiện.

"Vấn đề mà Ole gặp phải là ông ấy chỉ giành được 1 điểm trong 4 trận sân nhà. Vì vậy, trận đấu với Everton mang ý nghĩa rất lớn. Nếu MU thua, tôi tin rằng sẽ là kết thúc của Solskjaer tại MU", Jason Cundy tiết lộ với talkSPORT.

Nhà cầm quân 47 tuổi sẽ cùng các học trò hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để chạm trán Istanbul Basaksehir tại Champions League, trước khi quay trở lại nước Anh để đối đầu Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Maguire và Solskjaer bỏ ngoài tai chỉ trích của huyền thoại MU

Solskjaer và bài toán khó ở MU: Đã đến lúc thức tỉnh?

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Everton vs MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT