Quảng cáo

HLV Pirlo xác nhận chấn thương của Ronaldo

Thứ hai, 09/11/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị đau và buộc phải rời sân sớm trong trận hòa của Juventus trước Lazio hồi cuối tuần trước.

Juventus chỉ còn cách chiến thắng thứ 4 trong mùa giải vài giây, thế nhưng bàn thắng muộn của Felipe Caicedo đã giúp đội chủ nhà Lazio kịp giữ lại một điểm. Không chỉ đánh rơi chiến thắng, Bianconeri còn nhận về một tin tức không vui từ siêu sao Ronaldo.

Tiền đạo 35 tuổi là người ghi bàn giúp đội bóng thành Turin vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên, CR7 đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút và phải rời sân ở phút 76. Theo xác nhận từ HLV trưởng Andrea Pirlo, chân sút người Bồ đã gặp một chấn thương mắt cá nhưng chưa biết mức độ nặng nhẹ ra sao.

Ảnh 1
Ronaldo gặp chấn thương trước Lazio. Ảnh: Getty

"Ronaldo là cầu thủ quan trọng với bất kỳ đội bóng nào cậu ấy đầu quân. Thật không may, cậu ấy đã gặp vấn đề với mắt cá chân và buộc phải rời sân", thuyền trưởng người Ý xác nhận trước truyền thông.

May mắn cho Juventus, các giải đấu sẽ tạm dừng trong 2 tuần tới để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Đây là quãng thời gian quý giá với Ronaldo cũng như các ngôi sao khác của Lão bà lấy lại thể lực.

Với trận hòa đáng tiếc này, Juventus tạm rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Đội bóng của Ibrahimovic vừa phải rất vất vả mới có được một điểm trước Verona, sau bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ của tiền đạo người Thụy Điển.

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn được ‘đưa lên mây’

Ronaldo bị chỉ trích không tôn trọng HLV và đồng đội

VIDEO: Lazio 1-1 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT