Quảng cáo

'Sát thủ' của Tottenham tuyên bố có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 08/11/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur tự tin rằng đội nhà có thể nâng cao chức vô địch Premier League mùa giải 2020/21.

Các học trò của Jose Mourinho đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong mùa giải này và Tottenham hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh - kém đội dẫn đầu hiện tại là Southampton 2 điểm với một trận chưa đấu trong tay.

Lilywhites vẫn đang chờ đợi danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên của họ. Ngoài ra Tottenham đã không giành được một danh hiệu đáng kể nào từ sau League Cup năm 2008, nhưng Kane tin chắc rằng mùa giải hiện tại Tottenham có những yếu tố cần thiết là 'làm nên chuyện'.

Kane nói với Mirror: "Khi bạn nhìn vào khả năng của đội chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ nói rằng Tottenham đã đủ sức để giành được danh hiệu. Nhưng tôi cũng muốn nói rằng chúng tôi đã tiệm cận danh hiệu trong bốn, năm năm qua nhưng vẫn chưa hoàn toàn vượt quá giới hạn"

Ngoại hạng Anh, Tottenham, Kane, Premier League
Kane đang thăng hoa cùng Tottenham. Ảnh: Getty

"Vì vậy, câu chuyện không dễ dàng giống như thắng vài trận rồi có thể cạnh tranh danh hiệu. Đây là một mùa giải mà tôi không nghĩ có một CLB sẽ áp đảo như Liverpool năm ngoái. Vì vậy, sẽ có cơ hội cho các đội khác thi đấu tốt và giành vị trí dẫn đầu"

"Chúng tôi phải đảm bảo rằng Tottenham không bị bỏ lại. Chúng tôi biết chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi đã giành chiến thắng trong các trận đấu.Hai trận đấu vừa qua đem lại sự tự tin rất lớn, chúng tôi tận hưởng chiến thắng dù nó xấu hay đẹp, bởi vì chiến thắng là thứ chúng tôi cần".

Kane đã có sáu bàn thắng và tám đường kiến ​​tạo sau bảy trận đấu trong chiến dịch hàng đầu hiện tại, và đội trưởng đội tuyển Anh sẽ tìm kiếm thêm bàn thắng khi Tottenham hành quân đến sân West Bromwich Albion tối Chủ nhật.

Trực tiếp West Brom vs Tottenham: Khó cản 'Gà trống'

Tottenham thắng áp đảo trên sân khách

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham Kane Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT