Quảng cáo

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

Thứ ba, 10/11/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Phil Jones, Rojo hay Ighalo, Manchester United đang cân nhắc để 3 ngôi sao ra đi vào tháng Giêng.

Ở mùa giải năm nay, những cái tên như Phil Jones, Rojo, Romero hay thậm chí là Ighalo đều được cho là đã nằm ngoài kế hoạch của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, rất nhiều đồn đoán về tương lai của những cầu thủ này đã được đưa ra.

Tuy nhiên, mới đây, Manchester United đã gây không ít bất ngờ khi đội bóng này lại lên kế hoạch để những ngôi sao hoàn toàn khác ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ảnh 1
Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird (từ trái qua phải) trong màu áo MU. Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc về việc để 3 cầu thủ trẻ Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trước đó, trong phiên chợ hè năm nay, Man United đã để một loạt các tài năng trẻ như James Garner, Dylan Levitt, Aliou Traore, Matej Kovar, Di'Shon Bernard và Max Taylor đi “du học” dài hạn với mong muốn các cầu thủ này sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm.

Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird đáng lẽ cũng đã rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên với những chấn thương gặp phải, cả ba cầu thủ kể trên đã được giữ lại CLB thêm nửa mùa bóng.

Ở mùa giải năm ngoái, cả ba cầu thủ sinh năm 2001 đều đã được MU điền tên vào danh sách tham dự Europa League. Trong đó, Ethan Galbraith và Ethan Laird đã được thi đấu cùng các cầu thủ đội một, duy chỉ có Arnau Puigmal là chưa ra sân một phút nào.

MU cân nhắc 'tống khứ' bản hợp đồng mới ngay trong mùa đông

Hung thần của Real công khai tỏ tình với Quỷ đỏ

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT