Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/11: Sao MU muốn CLB mất trắng, Juve muốn bán Ronaldo giá cao

Thứ hai, 09/11/2020 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Juventus 'mở bán' Ronaldo, sao Manchester United muốn CLB mất trắng, Neymar muốn gia hạn với PSG,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 9/11.

Juve 'mở bán' Ronaldo

Juventus muốn bán Ronaldo để thu về một khoản tiền lớn. Nhà vô địch nước Ý đang có kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo lên bàn đàm phán cũng như thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới - theo AS.

Bianconeri đang hy vọng thu lại một phần lớn trong khoản đầu tư 100 triệu euro từng dùng để mua cầu thủ người Bồ Đào Nha bằng cách bán anh sớm một năm trước khi hợp đồng hiện tại của Ronaldo hết hạn.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, PSG, chuyển nhượng tối
Juve muốn bán Ronaldo. Ảnh: Getty

Cựu sao MU để ngỏ khả năng ra đi

Memphis Depay đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển từ Lyon sang Barcelona và mới đây anh đã để ngỏ cánh cửa chuyển nhượng: "Tôi sẽ không đưa ra những lời hứa mà tôi không chắc mình có thể giữ được".

Romero muốn MU mất trắng

Sergio Romero muốn Manchester United 'trả tự do' cho anh, báo The Sun đưa tin. Cụ thể, anh muốn được Quỷ Đỏ thanh lý hợp đồng ngay trong tháng Giêng và MU sẽ không nhận được phí chuyển nhượng.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Juventus, PSG, chuyển nhượng tối
Romero muốn ra đi tự do. Ảnh: Getty

Romero chưa ra sân một phút nào cho Man Utd mùa này, anh xếp sau De Gea và Henderson trong thứ tự lựa chọn của Solskjaer cho vị trí trong khung gỗ.

Wolves quan tâm Renato Sanches

Tiền vệ Renato Sanches của Lille đang là đối tượng được Wolves quan tâm - theo Calcio Mercato. Cầu thủ từng đoạt giả Cậu bé Vàng đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi chuyển đến Pháp vào năm 2019.

Neymar muốn gia hạn với PSG

Neymar đã nói với Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo rằng anh ấy muốn ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, theo Telefoot.

Harry Maguire: ‘MU là đội bóng lớn nhất thế giới’

Pep tiết lộ cuộc trò chuyện với Klopp

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Manchester United Juventus PSG chuyển nhượng tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT