Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/11: Quỷ đỏ nhắm 'báu vật' nước Ý

Thứ tư, 11/11/2020 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai “người thay thế Solskjaer” tại Old Trafford, MU quan tâm “báu vật” nước Ý hay MU theo sát ngôi sao hàng đầu NHA là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (11/11).

MU nhắm “báu vật” nước Ý

Theo FCInterNews, Manchester United được cho là đang quan tâm đến “báu vật” nước Ý, tiền vệ Nicolo Barella. Cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Inter Milan tại Serie A  hai mùa giải gần đây và hiện đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Barella
Barella trong màu áo Inter Milan (Ảnh: Internet)

Bên cạnh sự quan tâm của MU, rất nhiều ông lớn cũng đang để mắt đến tiền vệ này, điển hình là Arsenal, Liverpool và Atletico Madrid.

Sáng tỏ tương lai “người thay thế Solskjaer” tại Old Trafford?

Những ngày vừa qua, rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Manchester United đang đàm phán với huấn luyện viên Pochettino để thay thế Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (giờ địa phương), trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Theo lời Ferdinand, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa MU và HLV Pochettino được diễn ra. Tất cả đều chỉ là tin đồn và HLV Solskjaer sẽ vẫn là người dẫn dắt MU.

MU theo sát ngôi sao hàng đầu NHA

Theo Manchester Evening News, Man United vẫn rất quan tâm đến Jack Grealish mặc dù trước đó đội bóng này đã thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Anh. Cụ thể, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Grealish trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm nay, MU đã lại đưa cầu thủ này vào tầm ngắm.

grealish
Jack Grealish đang thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh mùa giải này (Ảnh: Internet)

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, ngôi sao người Anh đang có màn trình diễn chói sáng với 4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 7 trận đấu, qua đó giúp Aston Villa “bay cao” với vị trí thứ 6, xếp trên MU 8 bậc trên BXH.

Thêm 3 ngôi sao sắp rời MU

Theo Manchester Evening News, Manchester United đang cân nhắc để 3 cầu thủ trẻ Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, MU cũng đã đẩy một loạt những sao mai khỏi đội bóng theo dạng cho mượn với mong muốn các cầu thủ trẻ sẽ tích lũy thêm được những kinh nghiệm.

MU quyết đấu West Ham vì tiền đạo người Pháp

Theo The Sun, mới đây, CLB West Ham đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele. Trước đó, tiền đạo thuộc biên chế Lyon được cho là đã có những liên kết với Manchester United.

moussa-dembele
Moussa Dembele trong màu áo Lyon (Ảnh: Internet)

Kể từ khi cập bến Groupama, tiền đạo sinh năm 1996 đã thi đấu ngày càng lên chân và trở thành một trong những chân sút hàng đầu Ligue 1. Tại Champions League mùa giải trước, Dembele cũng chính là người đã gieo sầu cho thầy trò Pep Guardiola khi tiền đạo này đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Lyon trước Man City.

Sếp lớn lên tiếng, Ronaldo có thể tới PSG

Real Madrid ‘chào hàng’ Gareth Bale với giá sốc

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Solskjaer Pochettinao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT