Quảng cáo

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ Solskjaer, bác bỏ tin đồn

Thứ ba, 10/11/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo về HLV Solskjaer, đồng thời bác bỏ những tin đồn về việc sa thải.

Những ngày vừa qua, rất nhiều tin đồn được đưa ra về việc Manchester United đã liên hệ với HLV Pochettino để thay thế Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Dẫu vậy, huyền thoại MU, Rio Ferdinand mới đây đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này và cho rằng truyền thông đã thiếu tôn trọng với HLV đương nhiệm, Solskjaer.

Ảnh 1
HLV Solskjaer đang có thành tích tệ hại cùng MU (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trên kênh Youtube FIVE, Ferdinand cho hay: “Manchester United cần một màn trình diễn và một kết quả tốt trước Everton. Áp lực đè nặng lên các cầu thủ và Ban lãnh đạo đội bóng, dẫu vậy, họ đã ra sân và đạt kết quả tuyệt vời”.

“Thành thật mà nói, giới truyền thông đã hơi thiếu tôn trọng với Solskjaer, họ liên tục đưa tin về việc Pochettino đã được đàm phán. Tuy nhiên, tôi nhận được tin từ một nguồn rất uy tín rằng, chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra cả”.

Trong mùa giải năm nay, Manchester United đã có một khởi đầu bết bát với 3 thất bại cùng 1 trận hòa sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và chỉ đang xếp ở nửa sau của bảng xếp hạng.

Vào ngày 21/11 tới đây, sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung cùng ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Solskjaer cải thiện thành thích tệ hại của mình.

Huấn luyện viên ĐT Pháp đổ lỗi cho MU

Huyền thoại MU gọi cầu thủ Man City là ‘đồ ngốc’

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT