Quảng cáo

Juventus nhắm chủ công của PSG nếu mất Ronaldo

Thứ tư, 11/11/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau thông tin Ronaldo có thể cập bến PSG nếu chia tay Juventus, đã có thêm một tình tiết mới khi đội bóng nước Ý muốn lấy một cái tên trên hàng công đối thủ như một sự trao đổi.

Những này gần đây, thông tin Ronaldo sẽ chia tay Juventus ngập tràn trên khắp các mặt báo. Và đội bóng đang vướng tin đồn chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha chính PSG. Phía Juventus cũng nhanh chóng tiết lộ cái tên họ sẽ đưa về thay CR7. Không xa lạ, đó chính là một trong những ngôi sao mà nhà ĐKVĐ nước Pháp đang sở hữu. 

Giống như Ronaldo, hợp đồng của Neymar cũng sẽ hết hạn vào mùa hè 2022, và việc PSG giữ chân Neymar là khá thấp. Chính tiền đạo người Brazil đã nhiều lần công khai muốn ra đi. Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG cũng đang gặp vấn đề trong việc gia hạn. 

Mất Ronaldo, Juventus nhắm luôn chủ công của PSG Ảnh 1
Juventus muốn đưa Neymar về nếu Ronaldo chuyển tới PSG (Ảnh: Internet)

Theo báo giới từ xứ sở Mỳ ống, Juventus sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với PSG về thương vụ Ronaldo, nhưng đội bóng nước Pháp phải tạo điều kiện để Neymar ra đi theo chiều ngược lại. 

Trước đó, chính giám đốc thể thao của PSG là ông Leonardo đã công khai ý định chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Nếu mối quan hệ của cả hai đội bóng với hai ngôi sao lớn của mình thực sự gặp vấn đề, một thương vụ trao đổi là phương án không tệ. 

Hiện tại, cả Ronaldo và Neymar đều đang cùng ĐTQG của mình tập trung cho các trận đấu khác nhau. Với Ronaldo là trận giao hữu với Andorra, cùng hai trận đấu trong khuôn khổ Nations League với Pháp và Croatia. Trong khi đó, Neymar và các đồng đội sẽ bước vào loạt trận vòng loại World Cup thứ ba. 

PSG xác nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

Cận cảnh chấn thương của Ronaldo, có kịp đấu Mbappe, Modric?

Nhận định Bồ Đào Nha vs Andorra: Tập bắn tại Da Luz

VIDEO: Ronaldo sút trúng khung gỗ. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT