Quảng cáo

Cận cảnh chấn thương của Ronaldo, có kịp đấu Mbappe, Modric?

Thứ ba, 10/11/2020 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã dính chấn thương trong trận hòa Lazio tại Serie A, và điều này khiến việc anh có ra sân trong loạt trận của ĐTQG Bồ Đào Nha đấu Andorra, Pháp và Croatia vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Trận hòa 1-1 trước Lazio tại vòng 7 Serie A cuối tuần qua không chỉ khiến Juventus đánh rơi hai điểm, mà còn mang tới cho đội bóng này tổn thất lớn với chấn thương của Cristiano Ronaldo. Gần 3 ngày sau khi CR7 phải tập tễnh rời sân, cùng "zoom cận cảnh" độ nặng nhẹ của ngôi sao 35 tuổi cùng khả năng ra sân trong màu áo ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới.

Phút 64 của trận đấu giữa Juventus vs Lazio, từ một pha hãm bóng với ý định loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà, Ronaldo đã vô tình va chạm với chính cầu thủ này. Pha bóng tưởng chừng như không có vấn đề gì lại khiến Ronaldo phải tập tễnh rời sân 10 phút sau đó. Dù vẫn khăn gói lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha, nhưng tình hình chấn thương của cựu tiền đạo MU và Real Madrid chắc chắn sẽ đe dọa đến khả năng thi đấu của cầu thủ này. 

Ảnh 1
Ronaldo tỏ ra đau đớn với chấn thương gặp phải trước Lazio (Ảnh: Internet)

Theo báo chí Italia, Ronaldo đã gặp chấn thương về mắt cá. Tuy nhiên khả năng cao đây là một chấn thương không đáng ngại. Tuy nhiên điều này không gửi gắm nhiều thông điệp trong việc CR7 có ra sân cùng ĐT Bồ Đào Nha trong trận giao hữu với Andorra và hai trận đấu tại Nations League với Pháp, Croatia hay không. 

Nhật báo Corriere dello Sport hôm thứ Ba 9/11 đăng tải Ronaldo sẵn sàng lên ĐT Bồ Đào Nha sau khi nhận được cuộc gọi từ chính HLV Fernando Santos. Tại đội tuyển, anh cũng sẽ một lần nữa được đội ngũ y tế kiểm tra thật chuẩn xác về tình hình mắt cá. 

Ảnh 1
Ronaldo đã góp mặt tại ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Ronaldo hiện đã có mặt tập trung cùng các đồng đội. Khả năng cao anh sẽ không góp mặt trong trận giao hữu với Andorra rạng sáng 12/11. Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền đạo 35 tuổi trong hai trận đấu tại Nations League với Pháp (15/11) và Croatia (18/11) vẫn còn bỏ ngỏ.

VIDEO: Ronaldo vẽ đường cong tuyệt mỹ trong khung gỗ

CHÙM ẢNH: Ronaldo rạng rỡ ngày trở lại sau khi đánh bại COVID-19

 

VIDEO: Bước một 'thần thánh' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Bồ Đào Nha Ronaldo chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT