Quảng cáo

Ronaldo nói gì về khả năng trở lại MU?

Thứ tư, 11/11/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đang được Manchester United thuyết phục quay về trong bối cảnh tương lai của anh tại Juventus không còn chắc chắn.

Nhà báo Christian Martin của Fox America đã tuyên bố Cristiano Ronaldo bị hấp dẫn bởi cơ hội làm việc dưới quyền của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United và Juventus sẵn sàng đàm phán.

Vì vậy, hãy cùng xem xét những gì tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nói về khả năng trở lại Old Trafford trong những năm qua.

Năm 2014

Ronaldo đã đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League vào mùa hè năm đó và anh thừa nhận tình yêu với Manchester: "Tôi vẫn còn liên lạc với một số cầu thủ bởi khi ở đó tôi đã tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, với tất cả các nhân viên, không chỉ các cầu thủ".

Ronaldo, Manchester United, Juventus, Chuyển nhượng MU
Ronaldo không chắc sẽ ở lại Juve. Ảnh: Getty

Về viễn cảnh trở lại MU, Ronaldo nói: "CLB giống như gia đình thứ hai của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên cách họ đối xử với tôi. Tôi yêu Manchester United, nhưng không ai biết liệu tôi có trở về hay không. Tôi hạnh phúc ở Real Madrid nhưng cách Man Utd đối xử với tôi thật phi thường".

Một dịp khác cũng trong năm 2014, Ronaldo nói: "Tôi yêu Manchester United. Mọi người đều biết điều đó. MU ở trong trái tim tôi. Các cổ động viên thật tuyệt vời và tôi ước một ngày nào đó mình có thể trở về".

Năm 2017

Ba năm trước, khi được hỏi về viễn cảnh một ngày nào đó trở lại MU, ngôi sao của Juventus không thể loại trừ điều đó: "Không gì là không thể". Trong một cuộc phỏng vấn khác, Ronaldo cũng ca ngợi người hâm mộ Man Utd vì đã không la ó anh như ở Real Madrid.

Ronaldo, Manchester United, Juventus, Chuyển nhượng MU
Ronaldo gặt hái thành công ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Ronaldo nói: "Tôi không thích điều đó và thật không bình thường khi các fan la ó một cầu thủ trên sân nhà. Đáng lẽ chúng tôi phải nhận được sự ủng hộ trong lúc khó khăn. Tôi từng ở Manchester United nhiều năm và điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi".

Lời kể của Sir Alex năm 2013

Evra đã có những tiết lộ đáng kinh ngạc trong buổi trò chuyện với chương trình UTD Podcast của Manchester United. Trong số rất nhiều chủ đề được thảo luận trong chương trình, Patrice Evra đã nói đến việc nghỉ hưu của Sir Alex năm 2013 cùng việc Ronaldo quay về CLB cũ.

Evra nói: "Các bạn biết đấy, chúng ta đang nói về những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi ở Man Utd, đây là một trong số đó. Hai tuần trước đó, tôi nhớ có rất nhiều phương tiện truyền thông nói rằng có thể Sir Alex sẽ nghỉ hưu vào năm tới, và ông nói với tôi: 'Patrice, tôi sẽ không bao giờ nghỉ hưu, tôi sẽ ở đây thêm 10 năm nữa."

Ronaldo, Manchester United, Juventus, Chuyển nhượng MU
Ronaldo từng được Sir Alex liên hệ năm 2013. Ảnh: Getty

"Và rồi ông ấy nói: 'Mục tiêu của tôi là vô địch châu Âu, chắc chắn 99% rằng chúng ta sẽ có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tôi chỉ cần hai cầu thủ này để giành Champions League một lần nữa. 99% là như vậy."

Cựu hậu vệ của Man Utd và Juventus thậm chí đã liên lạc với đồng đội cũ Ronaldo: "Và công bằng mà nói, khi tôi nói chuyện với Cristiano, tôi hỏi anh ấy và anh ấy nói rằng đã đồng ý với Sir Alex và sắp gia nhập MU. Anh ấy đã nói với tôi như vậy."

Thế nhưng, mọi kế hoạch chuyển nhượng đã đổ bể bởi hai tuần sau đó Sir Alex đã phải xin lỗi các cầu thủ Manchester United để giải nghệ theo lời khuyên của vợ. Evra tiết lộ thêm: "Ông ấy xin lỗi Van Persie, xin lỗi Kagawa vì ông ấy chỉ mới mua họ về cách đó không lâu. Ông ấy đặc biệt xin lỗi chúng tôi."

Ronaldo bị Juventus rao bán vì tính khí kiêu ngạo

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ Solskjaer, bác bỏ tin đồn

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Manchester United Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT