Quảng cáo

Mục tiêu hụt của MU lần đầu lên ĐT Anh ở tuổi 17

Thứ tư, 11/11/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Với chấn thương bất ngờ của tiền vệ James Ward-Prowse, thần đồng Jude Bellingham đã có lần đầu tiên trong đời được triệu tập lên ĐTQG Anh.

Mục tiêu một thời của Quỷ đỏ thành Manchester là Jude Bellingham mới đây đã đạt thêm một cột mốc đáng nhớ trong đời cầu thủ, đó là sự kiện anh lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Anh ở tuổi 17. 

Trong danh sách triệu tập ban đầu của HLV Gareth Southgate không có tên tiền vệ trẻ này, tuy nhiên chấn thương bất ngờ của James Ward-Prowse khiến HLV trưởng của ĐT Anh buộc phải tìm kiếm một cái tên thay thế, và Bellingham là người được lựa chọn. 

Mục tiêu hụt của MU lần đầu lên ĐT Anh ở tuổi 17 Ảnh 1
Bellingham được triệu tập sau khi Ward-Prowse rút lui vì chấn thương (Ảnh: Internet)

Jude Bellingham là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá Anh, sau những Rashford, Sancho và trước nữa là Kane, Sterling hay Alli. 

Trong mùa hè vừa qua, dù Bellingham được Man Utd theo sát và ra sức chèo kéo, nhưng tiền vệ sinh năm 2003 lại lựa chọn xuất ngoại thi đấu cho đội bóng Đức - Borussia Dortmund. Đây cũng là trường hợp hiếm hoi chuyển thẳng từ một đội bóng hạng dưới của Anh sang một CLB có tên tuổi tại quốc gia khác. 

Trở lại với sự kiện trong bài viết này, với lần đầu được triệu tập lên ĐTQG Anh, Jude Bellingham là ngôi sao tiếp theo nối bước những Wayne Rooney và Theo Walcott. 

Mục tiêu hụt của MU lần đầu lên ĐT Anh ở tuổi 17 Ảnh 1
Bellingham có cơ hội sánh vai Wayne Rooney và Theo Walcott (Ảnh: Internet)

Nếu ra sân trong trận đấu tới, Bellingham sẽ là cầu thủ trẻ thứ ba ra mắt Tam Sư. Cựu tiền vệ Arsenal - Theo Walcott đang là người nắm giữ kỉ lục này khi ra mắt ĐT Anh ở tuổi 17 lẻ 74 ngày. Tiếp theo là Wayne Rooney với màn ra mắt màu áo tuyển năm 2003. Khi ấy cựu tiền đạo Man Utd mới 17 tuổi 111 ngày.

Sao MU bị loại khỏi danh sách ĐT Anh

Nhận định Bồ Đào Nha vs Andorra: Tập bắn tại Da Luz

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU ĐT Anh Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT