Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/11: Ronaldo tái đấu Messi tại Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 13/11/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẵn sàng tới MU vì Messi?, Liverpool 'vá' hàng thủ bằng sao tuyển Anh, Arsenal nhắm cầu thủ đang đá cặp với Upamecano... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 13/11

Ronaldo sẵn sàng gia nhập MU vì... Messi

Theo trang El Grafico, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng cho ý tưởng trở lại Man Utd. Lý do là bởi Lionel Messi. 

Theo trang này, Messi cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2021, và bến đỗ khả thi nhất cho ngôi sao người Argentina là Man City. Đó là nguyên nhân cho luồng thông tin Ronaldo sẵn sàng trở lại MU để một lần nữa trở thành kẻ đối địch Messi trong cùng một giải đấu.

Chuyển nhượng ngày 13/11: Ronaldo tái đấu Messi tại Ngoại hạng Anh? Ảnh 1
Sẽ lại có một cuộc đối đầu Ronaldo - Messi tại giải Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Liverpool 'vá' hàng thủ bằng sao tuyển Anh 

Liverpool được cho rằng đang tìm cách liên hệ với hậu vệ James Tarkowski. Đích thân trung vệ của ĐT Anh đã lên tiếng chia sẻ về sự kiện này với Telegraph. 

"Burnley đã để nghị cho tôi một bản hợp đồng trước khi bắt đầu mùa giải trước. Với cá nhân tôi, đó không giống với những gì tôi sẽ ký và tôi nghĩ CLB hiểu ý mình. Liverpool đã tiếp cận tôi và cùng chờ những diễn biến tiếp theo". 

Arsenal săn người đá cặp với Upamecano 

Theo Sport Bild, Arsenal vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trung vệ và cái tên được Pháo thủ theo sát ở thời điểm hiện tại là hậu vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig. 

Hậu vệ 21 tuổi này cùng Upamecano là những cái tên đáng chú ý trong hàng thủ của đội bóng nước Đức. Để có được Konate, Arsenal buộc phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. 

Tottenham và Everton cùng từ chối mua trung vệ Chelsea

Tottenham và Everton vừa cùng lúc từ chối lời mời gọi mua Zouma từ Chelsea.

Zouma là một trong những cái tên (cùng Rudiger, Silva) là những cái tên được HLV Lampard sử dụng luân phiên trong mùa giải này. Tuy nhiên tương lai của trung vệ người Pháp tại Stamford Bridge vẫn rất bấp bênh. 

Cũng có thông tin cả Tottenham và Everton đều đã từng trả giá cho Zouma (không tiết lộ), tuy nhiên phía Chelsea đòi 40 triệu bảng và đó là lý do cả hai đội bóng kể trên cùng nói lời từ chối.

Inter Milan muốn có Giroud

Inter Milan mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Oliver Giroud ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này, theo Calcio Mercato. 

Thực chất, HLV Conte đã muốn đưa chân sút người Pháp đến Giuseppe Meazza từ đầu mùa giải, nhưng đôi bên không thể đi đến được những thỏa thuận cuối cùng. 

Ở tuổi 34, Giroud đang phải vật lộn với vị trí chính thức tại Chelsea, khi có những sự cạnh tranh lớn tới từ những cái tên như Timo Werner hay Tamy Abraham.

Chuyển nhượng MU ngày 13/11: Quỷ đỏ nhắm hai 'lá chắn' từ Bundesliga

Juventus nhắm chủ công PSG nếu mất Ronaldo 

VIDEO: Ronaldo sút trúng khung gỗ. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT