Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 13/11: Quỷ đỏ nhắm hai 'lá chắn' từ Bundesliga

Thứ sáu, 13/11/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn quan tâm sát sao Upamecano, Phó chủ tịch Ed Woodward ấn định tương lai Solsa, Quỷ đỏ nhắm thêm 1 trung vệ từ Bundesliga... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 13/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 13/11

MU vẫn quan tâm Upamecano 

MU được cho rằng vẫn dành sự quan tâm cho hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, theo Manchester Evening News. 

Leipzig chính là một trong hai nạn nhân của MU sau 3 vòng đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Upamecano cũng góp mặt trong trận đấu này nhưng không thể giúp đội bóng chủ quản tránh khỏi trận thua đậm. 

Dù vậy, hậu vệ người Pháp vẫn là cái tên được MU đánh giá cao. Anh được coi như mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng tới.

Quỷ đỏ nhắm thêm một ngôi sao nữa từ Bundesliga

Ngoài Upamecano, MU cũng đang để mắt tới một trung vệ khác từ Bundesliga, đó là Dan-Axel Zagadou của Borussia Dortmund. 

Zagadou năm nay 21 tuổi, là một trong những trung vệ luôn góp mặt trong đội hình chính của đội bóng Vàng-đen. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ này với Dortmund kéo dài tới năm 2022. 

Chuyển nhượng MU ngày 13/11: MU nhắm hai 'lá chắn'  từ Bundesliga Ảnh 1
Zagadou (giữa) là mục tiêu của MU trong kì chuyển nhượng tới (Ảnh: Internet)

Ronaldo bị MU cám dỗ nhờ Messi

Theo nguồn tin từ El Grafico, Cristiano Ronaldo cảm thấy hứng thú với viễn cảnh một lần nữa đối đầu Messi tại cùng một giải đấu. Với lý do này, anh sẽ sàng mở ra khả năng trở lại Old Trafford trong thời gian tới nếu Messi cũng bến Etihad của Man City. 

Hiện tại có thông tin Ronaldo và Juventus sẽ không gắn bó nữa. Còn Messi, ngôi sao này sẽ hết hạn hợp đồng với Barca sau khi kết thúc mùa giải năm nay. 

MU chốt tương lai với Solskjaer

Sau nhiều thông tin đồn đoán về việc HLV Solskjaer sắp bị Man Utd sa thải, mới đây, đích thân Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng ấn định tương lai của chiến lược gia người Na Uy. 

Theo ông Ed Woodward, MU vẫn cam kết tiếp tục gắn bó cùng Solskjaer. Vị Phó chủ tịch này bóng gió: "Đội bóng vẫn đang nỗ lực phía trước để đạt được sự phát triển nhất quán hơn, con đường mà đội bóng đang đi dưới thời HLV Solskjaer vẫn còn rất tích cực". 

Chuyển nhượng ngày 13/11: Ronaldo tái đấu Messi tại Ngoại hạng Anh?

VIDEO: Ronaldo sút trúng khung gỗ. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT