Quảng cáo

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

Thứ năm, 12/11/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa, mới đây, người hâm mộ MU đã đòi “tống cổ” 7 cầu thủ của đội bóng này ngay trong tháng Giêng.

Manchester United đã có một khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay khi đội bóng này đã phải nhận đến 3 thất bại sau 7 trận đấu. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH với 10 điểm và đã bị nhóm dẫn đầu bỏ xa tới 6 điểm.

Tương lai của huấn luyện viên Solskjaer đang bị đe dọa nếu như ông thầy người Na Uy không thể giúp MU giành được những kết quả thuận lợi. Dẫu vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng, chính sự thiếu nhiệt huyết của những cầu thủ Man United mới là lý do khiến đội bóng này đi xuống.

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU Ảnh 1
Kết quả khảo sát của Manchester Evening News (Ảnh: MEN)

Trong một cuộc khảo sát mới đây của Manchester Evening News, khi được hỏi về việc nên giữ và bán cầu thủ nào của Manchester United, những người hâm mộ của đội bóng này đã chỉ ra 7 cái tên cần phải rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cụ thể, 7 cầu thủ này bao gồm: Ighalo, Paul Pogba, Lee Grant, Jesse Lingard, Sergio Romero, Phil Jones và Marcos Rojo.

Bên cạnh đó, trong danh sách những cầu thủ được ủng hộ giữ lại CLB, Bruno Fernandes đang nhận được sự tín nhiệm cao nhất với 98,1%. Xếp sau ngôi sao người Bồ Đào Nha là hai tân binh Donny van de Beek và Alex Telles (97,8% và 97,5%). Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka và Axel Tuanzebe cũng đều nhận được số phiếu bầu cao với hơn 96%.

Eric Bailly và Daniel James là những cầu thủ đứng giữa ranh giới “tử thần” khi chỉ có lần lượt 52,9% và 50,9% người hâm mộ tin rằng nên giữ lại hai ngôi sao này.

MU đàm phán đưa Ronaldo trở về Old Trafford

Bốn ngôi sao có thể rời MU vào tháng Giêng

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT