Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/11: Hoàn tất kế hoạch cuối cùng của Sir Alex?

Thứ năm, 12/11/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất kế hoạch cuối cùng của Sir Alex, United quay trở lại với Grealish hay Quỷ đỏ cho mượn 3 cầu thủ là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (12/11).

Hoàn tất kế hoạch cuối cùng của Sir Alex?

Theo tờ Mirror, kế hoạch chuyển nhượng còn dang dở của Sir Alex Ferguson có thể sẽ được hoàn tất, đó là chiêu mộ trở lại siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ảnh 1
Tâm nguyện của Sir Alex sẽ được hoàn thành? Ảnh: Getty

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo 35 tuổi đang xem MU là một trong những điểm đến đáng cân nhắc, sau khi có ý định rời Juventus. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes, đại diện của CR7 để thông báo về mong muốn tái hợp với cầu thủ này.

United quay trở lại với Grealish

Thủ quân của Aston Villa, Jack Grealish vẫn đang là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, bất chấp những nỗ lực bất thành trong thời gian vừa qua.

MU đã ký hợp đồng với Donny van de Beek vào mùa hè và chứng kiến ​​Grealish gia hạn với The Villa. Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News đưa tin rằng tuyển thủ Anh vẫn là mục tiêu chuyển nhượng cần được ưu tiên của giới chóp bu tại Old Trafford.

Ảnh 2
Grealish vẫn là mục tiêu được Quỷ đỏ săn đón. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ cho mượn 3 cầu thủ

Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc cho mượn bộ ba cầu thủ trẻ Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bộ ba này gần như đã được cho mượn hồi mùa hè vừa qua, nhưng những chấn thương đã khiến họ phải ở lại MU.

Cả 3 cái tên này đều được đánh giá cao về tiềm năng và từng được gọi lên luyện tập cùng đội một.

Lingard cắt đứt quan hệ với Raiola

Theo ESPN, tiền vệ người Anh đã chấm dứt mối quan hệ với "siêu cò" Mino Raiola. Chân sút của MU được kỳ vọng sẽ rời đi sau khi hợp tác với siêu cò người Ý, tuy nhiên anh vẫn đang ở lại Old Trafford và giờ đây đang tìm kiếm một hướng đi mới.

Ảnh 3
Lingard mong muốn được ra đi. Ảnh: Getty

Pochettino lọt tầm ngắm của Bilbao

Với tình trạng chưa tìm được bến đỗ nào sau khi rời Spurs, chiến lược gia người Argentina đang trở thành cái tên rất được săn đón. Mới nhất, Pochettino đã lọt vào danh sách ứng cử viên cho ghế HLV trưởng tại Bilbao, cùng với với Ernesto Valverde và Marcelino.

Quỷ đỏ nhắm 'báu vật' nước Ý

Ronaldo nói gì về khả năng trở lại MU?

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Sir Alex Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT