Quảng cáo

Bốn ngôi sao có thể rời MU vào tháng Giêng

Thứ tư, 11/11/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer dự kiến sẽ có những thay đổi đội hình Man United trong tháng Giêng và đây là 4 ngôi sao được dự đoán sắp phải ra đi.

Theo Mirror, HLV Solskjaer dự kiến sẽ có những thay đổi trong đội hình của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Cũng chính vì lẽ đó, bốn ngôi sao dưới đây được dự đoán là sắp phải rời Old Trafford.

Dean Henderson

Theo những nguồn tin mới đây, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã bắt đầu lên kế hoạch để thủ thành người Anh ra đi theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ảnh 1
Dean Henderson trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Dean Henderson mới trở về Manchester United ở mùa hè năm nay sau một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Sheffield United. Dẫu vậy, trong mùa bóng này thủ thành 23 tuổi vẫn chưa ra sân một phút nào cho MU tại Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard

Thời hạn của cầu thủ người Anh tại Manchester United được cho là đã kết thúc. Jesse Lingard đã không ra sân tại Ngoại hạng Anh trong một thời gian dài và tiền vệ này mới chỉ có 2 trận đấu cho MU tại cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải năm nay.

Ảnh 1
Lingard trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với MU và nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trong mùa giải tới.

 Daniel James

Không loại trừ khả năng, ngôi sao người xứ Wales sẽ là cái tên tiếp theo phải rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Daniel James đã được kỳ vọng rất nhiều kể từ khi cập bến Man United ở mùa giải 2019/20. Dẫu vậy, cầu thủ 23 tuổi đã không có màn trình diễn đúng như sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo đội bóng.

Ảnh 1
Daniel James đã chơi dưới kỳ vọng tại MU (Ảnh: Internet)

Trong mùa giải năm nay, James chỉ là lựa chọn thứ 3 sau Mason Greenwood và Juan Mata.

Paul Pogba

Tương lai của Pogba tại MU đã trở thành một đề tài xuất hiện trên khắp các mặt báo trong những tuần qua. Tiền vệ người Pháp đang trải qua quãng thời gian u ám tại Old Trafford, rất nhiều chỉ trích đã được hướng đến Pogba sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của cầu thủ này.

Ảnh 1
Pogba sẽ rời MU vào mùa hè tới? (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Pogba đang nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn là Real Madrid và Juventus. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi cũng đã công khai bày tỏ ước mơ được chơi bóng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

MU đàm phán đưa Ronaldo trở về Old Trafford

Ronaldo nói gì về khả năng trở lại MU?

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT