Quảng cáo

MU gửi đề nghị chính thức chiêu mộ Ronaldo

Thứ sáu, 13/11/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

11 năm sau ngày để Cristiano Ronaldo ra đi, Manchester United đang nỗ lực tìm cách đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford.

Tờ Daily Mail dẫn lại tin từ Record cho hay, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị chính thức với người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo, nhằm mục đích đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford sau 11 năm xa cách. Tờ Record của Bồ Đào Nha chính là nguồn tin đầu tiên tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng Ronaldo đến Real Madrid hồi 2009.

Tương lai của siêu sao 35 tuổi trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi trong tuần này, hàng loạt tin đồn từ Italia và Tây Ban Nha chỉ ra rằng Juventus đang muốn bán Ronaldo ngay ở cuối mùa bóng năm nay.

Những tác động tài chính của đại dịch đã buộc ​​các câu lạc bộ trên khắp châu Âu tìm cách hạn chế chi tiêu và quỹ lương đội bóng, Juventus cũng không phải ngoại lệ.

Ronaldo
Juventus muốn bán Ronaldo. Ảnh: Getty

Ronaldo đương nhiên là người có thu nhập cao nhất tại Juventus, anh kiếm được nhiều gấp 5 lần người được trả lương cao thứ hai là Paulo Dybala. Mặc dù vậy, sau hai mùa giải cống hiến cho đội bóng thành Turin, Ronaldo vẫn chưa thể giúp Juve lên ngôi vô địch Champions League, mục tiêu lớn nhất mà đội bóng hướng tới khi chấp nhận trả số tiền khổng lồ cho cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Về phần MU, các thành viên đội bóng cũng như đông đảo người hâm mộ vẫn luôn yêu quý Ronaldo, dù anh đã chia tay sân Old Trafford cách đây hơn một thập kỷ. Quỷ đỏ giờ đang phải đương đầu với nhiều rắc rối cả bên trong lẫn ngoài sân, không loại trừ khả năng việc kích nổ một bom tấn như Ronaldo sẽ là biện pháp hoàn hảo để giải quyết tình hình.

'Đứng hình' với pha bật nhảy phi thường của Ronaldo ở tuổi 35

Ronaldo: 'Tôi có quan hệ rất tốt với Solskjaer'

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo