Quảng cáo

'Đứng hình' với pha bật nhảy phi thường của Ronaldo ở tuổi 35

Thứ năm, 12/11/2020 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên, Ronaldo vẫn luôn thể hiện một sức mạnh phi thường.

Vào rạng sáng nay (12/11, theo giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã tiếp đón Andorra trên sân nhà trong trận đấu giao hữu trước thềm Nations League. Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos đã không gặp bất cứ khó khăn nào để có thể giành trọn một chiến thắng.

Đây cũng là trận đấu Bồ Đào Nha đón chào sự trở lại của siêu sao số một đội bóng, Cristiano Ronaldo. Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp thi đấu thứ hai, tiền đạo 35 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

ronaldo
Pha bật nhảy phi thường của Ronaldo trong trận đấu này (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, trong trận đấu này Ronaldo đã có tới hai pha bật cao ấn tượng, thách thức vật lý.

Ở pha làm bàn đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho thấy sức mạnh thể chất phi thường với một tình huống chọn vị trí và bật cao đánh đầu dũng mãnh.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo 35 tuổi tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục trong tình huống bật nhảy thứ hai. Lần này, thời điểm Ronaldo bật nhảy và có pha tiếp bóng, thậm chí đầu gối của anh đã cao ngang vai hậu vệ đối phương.

Rõ ràng, tuổi tác không phải là một vấn đề quá lớn đối với Ronaldo, dù đã ở độ tuổi phía bên kia sườn dốc nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha luôn biết cách tạo nên sự khác biệt, khác biệt đến từ những cú bật nhảy kinh điển mang thương hiệu cá nhân.

Vào ngày 15 và 18/11 tới đây, Ronaldo sẽ cùng các đồng đội có cuộc đọ sức với lần lượt Pháp và Croatia tại đấu trường Nations League. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở về Juventus để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cagliari tại vòng 8 Serie A.

ronaldo
Những góc máy cho thấy khả năng bật cao kinh ngạc của Ronaldo. Ảnh chụp màn hình
ronaldo
Ronaldo bật cao phi thường. Ảnh chụp màn hình
Ronaldo
Các hậu vệ đối phương khó truy cản CR7 ở tình huống này. Ảnh chụp màn hình

Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas

Ronaldo sẵn sàng đến Man United vì Messi?

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha Bồ Đào Nha 7-0 Andorra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT