Quảng cáo

Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas

Thứ năm, 12/11/2020 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Andorra trong loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng nay (12/11), siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới.

Trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Andorra. Theo thống kê, đây là pha lập công thứ 746 trong sự nghiệp của tiền đạo 35 tuổi, giúp anh cân bằng thành tích ghi bàn mọi thời đại của huyền thoại Ferenc Puskas.

Với 102 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và 644 bàn ở cấp câu lạc bộ, Ronaldo hiện đã vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus cần 21 bàn thắng nữa để có thể cân bằng thành tích của Pele, người đang xếp thứ 3 với 767 lần phá lưới đối thủ.

Ảnh 1
Ronaldo ghi bàn theo phong cách quen thuộc. Ảnh: Getty

Xếp trên "Vua bóng đá" là Romario với vị trí 772 và huyền thoại Josef Bican của Slavia Prague, tay săn bàn số một trong lịch sử bóng đá với 805 bàn thắng. Với khoảng cách chỉ còn 59 bàn thắng, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua kỉ lục này, nếu tiếp tục duy trì phong độ đều đặn trên 30 bàn/mùa.

Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, cựu tiền đạo MU sẽ đối đầu với 2 đối thủ thực sự nặng ký là ĐT Pháp và Croatia tại vòng bảng Nations League. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG, Ronaldo sẽ trở lại với Juventus để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cagliari tại vòng 8 Serie A.

ĐT Pháp nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020

Hà Lan bất phân thắng bại trước Tây Ban Nha

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha vs Andorra kết quả Bồ Đào Nha vs Andorra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo